Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Hãy cùng chọn mua & gìn giữ nhẫn đôi đẹp

Nhẫn đôi là vật vô cùng quan trọng của những cặp đôi, nên đã mà cần lưu ý lựa chọn kỹ lưỡng trước khi mua và có cách bảo quản nhẫn đôi thật tốt.

Chúng là kiểu nhẫn sẽ không lỗi mốt vì nó đơn sơ nhưng vẫn quý phái và trang nhã, kiểu nhẫn trôi chảy đẹp ngay do sự đơn giản của chúng, các bạn có thể cho khắc lên trên nhẫn này để tạo ra điểm nổi bật.

Có thừa mẫu làm từ kim cương, vì là chất liệu quý nên nó rất đắt. Các người sỡ hữu được những chiếc nhẫn này thường khoe với những người bạn về sự quý giá của nó. Đối với những chú rể giàu có, nhẫn đôi kim cương thường được chọn lọc để trao tặng người bạn đời của mình trong cả dịp dạm hỏi & cả trong đám cưới nữa. Nhẫn có một hạt kim dcương to nằm ở giữa, những hạt nhỏ hơn nằm xung quanh đang trở nên mẫu nhẫn được ưa chuộng nhất năm qua.

Tính đặc biệt của dòng nhẫn trên đó là một cặp nhẫn đính đá mang tone màu mà bạn yêu chuộng hay loại đá thể hiện cho sinh nhật không chỉ lôi cuốn mà lại khá ý nghĩa, cũng sẽ có khả năng là một tùy mẫu mã để mà khách hàng có khả năng đeo một cặp nhẫn mang đặc tính hiện đại, retro hay là vintage.

Trước hết là hạn chế va chạm trong những mẫu dung dịch, xà bông nếu như ta đang đeo nhẫn đôi từ bạc. Khi phải tiếp xúc trong các kiểu dung dịch, xà bông như khi tắm, lúc giặt trang phục, các cặp đôi nên cần tháo đôi nhẫn ra khỏi, sau thời gian làm việc xong hết thì các bạn sẽ lại hãy đeo vào do nếu như bạc tiếp cận môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ, hóa chất làm cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu. Chỉ cần một thao tác, thói quen giản đơn như thế, chắc chắn làm cặp nhẫn từ bạc bạn mang chắc chắn bóng loáng và sáng màu bền lâu hơn.

Tranh để nhẫn tiếp cận với nước hồ bơi & nước biển vì hai dung dịch này sẽ khiến cho nhẫn đôi bằng bạc bị mất màu và không còn sáng bóng nữa. Thói quen tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng sẽ không là thừa để bạn có thể dùng nhẫn đô bằng bạc trong thời gian dài vì đây sẽ là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.

Một bí quyết nữa giúp cho các cặp đôi bảo quản chiếc nhẫn đôi tình yêu của hai bạn. Sau thời điểm sử dụng được một khoảng thời gian từ 6 tháng đến một năm, các bạn cần mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo dưỡng nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.