Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Giảm nhiệt ngày hè cùng với áo kiểu nữ phá cách

Nếu như nhắc đến các trang phục chẳng thể thiếu bên trong tủ áo quần của chị em phụ nữ thì có lẽ khó có thể không nói đến những dáng áo kiểu nữ. Chiếc áo phông này sở hữu kiểu mẫu không quá cầu kì ấy vậy mà lại có thể đem tới phong cách ăn mặc năng động, khỏe khoắn cho những bạn nữ & dùng nó được trong nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy vậy với việc cải tiến liên hồi của các dáng áo kiểu nữ khiến khá nhiều cô nàng thấy rối rắm mỗi khi mix cùng với 1 số item khác.



Bắt kịp xu hướng năm 2014, sự trở lại từ những chiếc áo kiểu nữ duyên dáng, xinh xắn với tone màu pastel thanh nhã sẽ mang tới cho phái đẹp 1 phong cách cực khác biệt. Ngoài ra nó còn tạo nên cảm giác thoái mái lúc diện nhờ vào chất liệu vải thun co giãn, thấm hút khá tốt.



Trắng cùng cam phá cách


Một phom người cao ráo, thon gọn luôn là mong ước của nhiều chị em, nếu như các bạn may mắn có được dáng vóc ấy thì hãy biết quý trọng nhe bởi vì hầu hết mọi loại áo kiểu nữ cũng đều phù hợp với chị em mình, nhất là các kiểu dáng quần ống loe dài & áo thun bare midriff, với hai tone màu trắng + cam làm phông chủ đạo để tạo được vẻ ngoài nổi trội cho chính mình.



ao kieu nu



Dù rằng cũng cùng màu sắc sáng sủa thế nhưng trắng + cam có thể dễ dàng phối kết hợp ý cùng với nhau để tạo nên vẻ dịu ngọt, sánh điệu cho phái nữ. Cùng thiết kế áo kiểu nữ lửng các bạn nên kết hợp với một số kiểu quần hoặc là váy đầm cạp cao để giúp cho bạn luôn luôn sếch xy mà vẫn giữ nét tao nhã, kiều diễm trong mắt nhìn người đối diện.

Hồng xám lạ mắt



Chưa hẳn chỉ có 1 số mẫu áo kiểu nữ ngắn nửa kín nửa hở mới có khả năng mang đến vẻ cuốn hút cho bạn đâu nhen! Những sản phẩm áo phông nữ hở vai còn có thể làm lộ đôi vai gợi cảm cùng với phần cổ thon nhỏ của bạn. Cũng set phục trang đấy nhưng mà đổi mới tông nền chủ đạo màu xám thêm vào trên đó là những bông hoa rực rỡ. Cách kết hợp giữa 2 gamme màu trung tính & tone màu nóng tươi tắn ấy khiến để lộ vẻ nữ phái của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hay phối mix thật khéo cùng với một dáng quần ngắn gamme màu hồng nhạt, đây quả là 1 set áo quần độc đáo cho mình vui đùa tháng ngày hè.



ao kieu nu


Màu kem kết hợp xanh bạc mạnh mẽ



Cũng vẫn dùng xì tai pastel đáng yêu nhưng đổi mới 1 chút để chúng ta trông mới lạ hơn nữa. 1 số kiểu dáng áo kiểu nữ croptop gam màu kem có thể mix dễ dàng với quần jeans được đánh bạc màu sẽ đem lại cho chúng ta 1 set trang phục cực mốt cho các ngày vui chơi cùng bè bạn. Hoặc phối hợp thêm 1 chiếc áo khoác ren phủ ngoài áo nền để mà tăng vẻ thu hút cho set y phục. Đây còn là cách mix phối được vô số cô nàng ưa chuộng ở trên toàn thế giới đặc biệt là các quý nàng xứ sở kim chi. Hãy lựa chọn thật chính xác để có xtyle fashion toàn hảo nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.