Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Mẹo chọn lựa quà Valentine 2015 dành cho người yêu

Mùa lễ Valentine chuẩn bị đến gần, thời gian mua quà tặng dành cho ngày này đã sôi động, chọn lựa gì cho quà Valentine 2015 tặng người ấy của lòng mình luôn là vấn đề đang làm đau đầu nhiều bạn trẻ đang yêu. Nếu muốn chọn quà Valentine 2015 cho nàng ra sao để độc đáo nhất, cùng xem qua một số bí quyết dưới đây nhé.

 

Trước hết,  nên chọn sôcôla loại xịn rồi sau đó mời tặng cô ấy nếm thử loại quà tặng Valentine thật dễ thương, ắt hẳn bạn gái sẽ luôn yêu chàng thật nhiều, đừng nên lựa chọn chocolate … đại trà đấy nhé, nên chọn thử hẳn 1 thương hiệu xịn, loại kẹo mà cô ấy khó mà thấy được ở trong bất kỳ siêu thị thịnh hành nào đấy.

Chẳng có gì là mới lạ khi dòng nhẫn bằng kim cương được dùng cả khi dạm hỏi và lễ thành hôn, và cả quà Valentine 2015, dòng nhẫn bằng kim cương được ưa chuộng nhất cho năm 2013 đó là một hạt kim cương lớn ở ngay trung tâm, rồi được viền xung quang bằng các hạt đá kim cương nhỏ hơn được nạm lên một miếng đệm bạch kim. Ngoài ra, loại nhẫn trơn quyến rũ ngay bởi sự đơn giản của chúng, bạn  có thể họa chữ trên loại này để tạo được nét nhấn mạnh, đó là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi thời do nó giản đơn nhưng lại đẹp và quí phái. 01 điều nữa cho việc mang nhẫn đôi chính là  các người dùng hãy đưa đôi nhẫn đến mấy tiệm trang sức làm sạch sau khi đeo 1 thời gian từ gần nửa năm cho tới một năm nhằm làm sáng và đánh bóng trang sức, như vậy quà Valentine 2015 của mình sẽ trở nên loáng bóng và sáng trắng  bền lâu hơn hẳn.

Chiếc chân váy làm từ ren dịu dàng cũng như nữ tính hiện là 1 trong những phục trang "hot" nhất ở mùa hè này. Phái nam hãy tìm mua quà Valentine 2015 đó là 1 kiểu chân váy bằng ren đen cùng với 01 chiếc áo size lớn mang bờ vai được kết những chi tiết chẳng hạn như đính hoa hay là hạt đá, chắc chắn tất cả ánh nhìn sẽ đổ dồn đến nàng.  Đây chính là chiếc váy được tạo kiểu rất phong phú ở mọi kiểu cách cũng như chiều dài giúp các chị em dễ tìm mua 1 dáng váy làm từ ren hợp cho cho bản thân. Đang là 1 trong số những kiểu váy hiện được teen girl yêu thích và được lựa chọn để có thể mặc trong mùa hè, mẫu váy Maxi thường hay được lựa chọn vào trong những chuyến biển. Do cửa hàng quần áo lớn đã đang tái phát minh mẫu váy qua cách tận dụng những loại nguyên liệu khác nhau để có thể mang lại những dáng váy thon dài high-low, phọt suông dài, kiểu váy dài theo style cổ xưa hoặc là kiểu váy thon dài xếp li nhằm đem lại sự nữ tính, sang trọng cho người mặc chắc chắn sẽ chẳng hề trở ngại nếu cần lựa chọn. Vừa mới trở lại rất to lớn do sở hữu tạo hình thu hút thông qua phom vintage, bất cân xứng, bô-hê-miêng, bèo nhún, những dáng váy mini trở thành trang phục khá là “sốt”, hay teen girl cũng hãy xem đây là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi thời. Cô ấy sẽ dễ mix kiểu váy trên cùng với 01 kiểu sơ mi sọc ca-rô có màu nổi bật hoặc khi muốn phối dạng váy trên đây cùng với cạp cao, các chị em thử mặc cùng với croptop.

Dịp lễ 14/02 hiện đang đến gần, không khí mua sắm quà dành cho dịp này đang dần nhộn nhịp, chọn lựa gì để làm quà Valentine 2015 dành tặng người yêu của lòng mình chính là thử thách luôn làm trăn trở nhiều người trẻ đang yêu. Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây, con trai nên tìm mua quà Valentine 2015 cho các nàng như thế nào để bất ngờ nhất nào.

Trước tiên, món quà tặng Valentine vô cùng dễ thương như là Sôcôla tình yêu, nên thử lựa chọn 1 hộp “xịn”, loại nàng khó mà mua được từ trong bất kỳ cửa hàng thịnh hành nào đấy ắt sẽ khiến người yêu sẽ yêu thương mình rất nhiều, nhớ đừng chọn lựa chô-cô-la … theo ký nhé!

Nhẫn từ kim cương thịnh hành số một cho năm 2013 đó là 1 viên kim cương to ở ngay chính giữa, rồi được bao bọc vòng quanh với các hạt đá kim cương nhỏ hơn được nạm lên 1 miếng đệm bạch kim cũng như cũng không có gì là lạ với việc nhẫn kim cương dùng cho cả dịp ăn hỏi lẫn lễ cưới và cả quà Valentine 2015. Không chỉ vậy, loại nhẫn trơn thẳng chính là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi mốt bởi chúng giản đơn nhưng vẫn thu hút lẫn trang nhã, loại nhẫn trơn quyến rũ chính do tính giản đơn của nó, bạn  có thể cho khắc lên trên loại này để có thể tạo nét nhấn mạnh. 01 đặc điểm nữa khi mang nhẫn đôi đó là sau khi đã đeo 1 thời gian từ cỡ sáu tháng cho tới 1 năm, người dùng cần phải đưa đôi nhẫn đến các tiệm kim hoàn lau sáng và lau bóng sản phẩm, vì như thế quà Valentine 2015 bạn mang sẽ được bóng loáng lẫn sáng trắng  lâu dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.