Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Chọn lựa mỹ phẩm đến cho các nàng bắt đầu học make up

Những cô gái bước đầu học make-up thường hay lo lắng cũng như thực sự gặp nhiều khó khăn cho việc dùng nhiều loại mỹ phẩm. Thị trường hiện giờ có hàng loạt những loại mỹ phẩm không giống nhau sẽ thường hay gây các chị em mỏi mắt bởi chẳng biết đâu chính là thiết yếu cho riêng mình. Thế nhưng bởi vì đầu tiên tiếp xúc, các bạn chỉ học cách trang điểm nhẹ nhàng nhằm làm nổi bật nước da cũng như làm tươi sáng khuôn mặt và chẳng cần quá mức quá cầu kì. Ngay bên dưới sẽ là vài loại mỹ phẩm bạn nên sắm sửa:

Foundation hoặc BB Cream chất lượng


Đối với mỹ phẩm, chúng ta được mua phấn phủ má má, phấn mắt hoặc là loại bút kẻ mắt khá rẻ tuy vậy nhớ hãy lưu tâm mua một tuýp kem lót mắc tiền hoặc là chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt. Da mặt sau khi make-up chắc chắn bị tổn hại rất nhiều vì hóa chất trong mỹ phẩm, do đó các loại những loại kem nền ngay lập tức phủ lên mặt nên là sản phẩm rất hiệu quả, giúp da tránh bị hư tổn.

my pham

Tiêu chí đánh giá dành cho các kiểu trang điểm rạng rỡ đó là buộc phải tìm được phần kem đánh nền luôn có tính chất che phủ tốt, sinh động hơn gam da 1 chút, khi mà dùng lên mặt phải khá mỏng, mịn màng, rạng rỡ. Đối với tiết trời tại Việt Nam thực sự nóng nực, nhất là vào mùa hè da bạn hay lại đổ dầu bóng thế nên tôi khuyên bạn hãy lựa chọn dạng Foundation hoặc BB Cream có yếu tố kiềm dầu & có thành phần khoáng... Tùy mỗi một loại da khác nhau mà tìm mua một số mẫu kem đánh nền thích hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng quyết định cũng như khiến cho lớp make-up lâu trôi. Kem lót cũng sẽ khiến cho kem nền mỗi lúc thoa lên phủ hợp lý đồng thời mang lại yếu tố mịn màng cho da bạn. Đừng quên một hũ kem lót luôn luôn có ở trong túi trang điểm nhé các chị em.

Phấn phủ hạn chế dầu


Một khi chỉ thoa các loại kem nền, 1 khi make-up làn da tiết ra lượng dầu và lớp kem luôn luôn nhanh trôi. Các bạn nữ có thể dùng thêm ít phấn phủ (Powder) để có thể hạn chế dầu. Xài các loại cọ chuyên dụng áp phấn phủ thật nhẹ bên trên vị trí chữ T của khuôn mặt và lên 2 gò má cẩn thận. Như thế hoàn tất.

Má hồng loại kem


Thời gian gần đây có nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng loại kem, giúp cho phần gò má ửng hồng lên nữ tính dịu dàng. Nếu bạn không muốn dùng phấn má hồng, bạn hãy tự mua cho mình một hũ má hồng loại kem gọn nhỏ để có thể thoa dài lâu.

Bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt đầu bản rộng và loại bút sáp luôn dễ vẽ hơn đối với các bạn nữ lần đầu tiên trang điểm. Nếu bạn kẻ ngoạc ra ngoài thì chị em cũng không nên e ngại. Hiện nay có vô số loại bút kẻ mắt với dạng sáp tẩy đường line vẽ hỏng thực sự nhanh chóng.

chi ke mat

Mascara


Chẳng thể thiếu vắng cho bước trang điểm tuyệt vời là hàng mi cong với mascara. Chị em chỉ nên chọn mua những loại mascara ngăn chặn lem, hạn chế thấm nước.

Bên trên cũng là sáu loại mỹ phẩm vô cùng hay gặp mà các bạn nữ nên có khi bắt đầu tập make-up. Phái đẹp nên chuẩn bị với các bước sau: rửa mặt sạch, thoa toner, thoa kem dưỡng, thoa một lớp kem lót, đánh đều kem nền, dùng phấn phủ, sử dụng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, dùng mascara, thoa son. Khi đã cực kì thuần thục, chị em có thể tự tin chọn cho mình một vài dạng mỹ phẩm thú vị khác ví dụ thỏi phủ những khuyết điểm, phấn highlight, phấn đánh mắt cùng một số dạng cọ đa dụng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.