Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã tới lúc nhìn ngắm lại một số kiểu giày sneaker nữ cao cấp

Giày sneaker nữ từ khi xưa đến nay được coi là món đồ không thể không có của các cô gái. Bởi nhờ sự phong phú và đa dạng ở kiểu dáng, chất liệu vải và gam màu khiến bọn chúng không khi nào bị lạc hậu. Không trắc trở giống một vài loại phụ kiện khác thí dụ giầy boot out, dạng giày gót cao,… bạn có thể thoải mái phối hợp với 1 số loại y phục khác biệt như chân váy, đầm, mẫu quần ngắn,… để tạo ra một số phong cách riêng của chính mình. Dầu có quá nhiều kiểu dáng song lại có một số đôi giầy lúc nào cũng song hành với các bạn gái qua 1 thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đó chính là mẫu giày sneaker nữ trình làng tương đối lâu. Dễ thấy rằng bên trong bất cứ tủ quần áo nào của các bạn gái cũng hiện hữu ít nhứt một kiểu giầy ấy cho dù nam hay là nữ. Điểm nổi trội ở chúng đó là kiểu mẫu cá tính và phá cách lúc nào cũng làm nên sự lôi cuốn trải qua từng năm & tới nay món đồ này mãi là vật dụng cực kì phổ biến trong làng thời trang. Chị em hãy thử mix loại giày sneaker nữ đó cùng bất kì thứ trang phục gì mà không phải chần chờ, nghĩ ngợi.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi vào thiết kế nhẹ nhàng & trẻ trung giúp đôi giày sneaker nữ này được hàng tá bạn nữ ưu ái đến như vậy. Yếu tố nổi bật của item này là lớp đế giày có nhiều đường giảm trơn trượt đã nhẹ nhàng làm nên làm gió mới của làng thời trang trong lúc nó mới ra đời. Loại giày sneaker nữ này có rất nhiều mẫu mã đa dạng thế nhưng hút mắt hơn hết chính là những đôi Checkerboard tông màu đen trắng.

Nike Air Jordan I

Được cho ra đời ở năm 1985, loại giày Nike Air Jordan I được cho là một trong nhiều kiểu gày sneaker nữ có sức tác động lớn đến phong cách từ khi công bố đến hiện nay. Được coi là giày sneaker nữ trẻ trung, ấn tượng với mẫu mã và tông màu ngộ nghĩnh chính vì vậy kiểu giầy sau đấy khó có khả năng gây ra ấn tượng tới các bạn nữ giống như sản phẩm ấy.

New Balance 574

Một số đôi giày thương hiệu thời trang New Balance đã cực kì danh tiếng với những đôi giày thể dục thể thao. Với kiểu mẫu đặc thù hình ảnh chữ N hay hay ở thân giầy đã khiến cho nó được coi là dạng giày sneaker nữ được yêu chuộng ở khắp mọi nơi. Mặc dầu đã xuất hiện rất nhiều thiết kế mới mẻ được bày bán nhưng New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với nhiều người.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với mẫu mã có chút bụi bặm và đột phá, mẫu giày ấy từng là mong ước của rất nhiều bạn gái kể từ thời điểm công bố cho tới hiện giờ. Đôi giày sneaker nữ ấy phù hợp với các bạn gái yêu chuộng phong thái độc đáo, khỏe khoắn trong lúc phối kết cùng những mẫu quần short jeans, những chiếc váy hiện đại.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong những đôi giày sneaker nữ được các bạn nữ thích với lợi nhuận khủng. Loại giầy này được mang tên từ 1 tay vợt nổi tiếng người Mỹ và được in gương mặt lên trên bộ phận lưỡi giày như là 1 cách để vinh danh. Bên cạnh đó chẳng thể nào thiếu logo nổi tiếng của Adidas là ba sọc bên hông giầy khiến bọn nó tươi mới hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.