Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Để giúp chàng chọn giày nam trong tiết trời ngột ngạt

Trong ngày hè, tiết trời cực kì khó chịu chính vì thế khâu tìm chọn một đôi giày sao cho chuẩn xác lại vừa có hình thức, màu sắc đẹp mắt được coi là 1 chuyện chả hề dễ dàng. Một số lời khuyên phía dưới sẽ giúp mọi người chọn lựa được mẫu giày nam lí tưởng cho chính mình, hãy cùng coi qua các chia sẻ hữu ích để vừa thoải mái và cuốn hút ở từng bước đi các chàng trai nhá.

Lúc khí hậu nóng bức, đôi bàn chân của mọi người tiết nhiều mồ hôi. Cho nên đâu phải mẫu giày nam nào cũng lí tưởng trong tiết trời đấy. Sự lựa chọn đúng đắn nhất là các kiểu giày không cần vớ. Nói tới giày không vớ phải nói đến một số mẫu giày nam hiện đang được ham chuộng sau:

Kiểu giày tây



Đây được xem là kiểu giày nam được rất nhiều anh chàng tìm kiếm. Nhờ kiểu dáng vừa trang nhã phù hợp với nhiều mày râu ở văn phòng vừa có kiểu mẫu trẻ trung phù hợp với các chàng trai cá tính. Vì thế không có điều gì lạ khi nó là item được nhiều bạn tìm đến nhất vào mùa hè này. Cùng với form dáng, nó còn có vô số màu và chất liệu khác nhau. Đặc sắc hơn cả cũng như là được sử dụng nhiều nhất đấy là các loại giày tây nâu, da lộn, chất vải,… Có đặc điểm chẳng có dây buộc, tiện mang, rất dễ gỡ vì thế nó rất là phù hợp với các hôm nóng nực này. Cơ mà các bạn nên lựa chọn kĩ càng, cần phải kiếm tìm các đôi giày có lớp lót giữ khô thoáng để chân thường xuyên được thông thoáng nha.

giay nam

Kiểu Giày vải



Ngày hè chính là thời gian để các bạn hòa mình vô những lễ hội vui chơi ngoài trời. Các kiểu giày vải chính là chọn lựa lí tưởng giành cho những mày râu hiếu động. Dạng giày nam đó càng ngày càng có vô số mẫu mã nổi bật & sành điệu. Bởi vì được may bằng chất vải chính vì vậy chúng vô cùng thoáng mát, không hầm chân cho nên đôi chân của bạn lúc nào cũng được khô ráo ở mọi lúc. Nhứt là, chất liệu vải cực kỳ đã chân vì vậy các bạn nam sẽ luôn thoải mái nếu chọn món đồ ấy. Năm 2015, kiểu giày nam này được may với nhiều mẫu mã và tone màu đa dạng thoải mái cho các bạn chọn mua một đôi phù hợp với cung cách của bản thân mình.

Sandal



Dễ thấy rằng ngày hè chính là mùa của các đôi giày sandal. Kiểu giày nam ấy với thiết kế cực kì “thoáng khí” vì có rất nhiều khe hở giúp cho đôi chân lúc nào cũng mát mẻ. Những đôi sandal với khá nhiều chất liệu khác nhau, dây đai to nhỏ đủ cả cho nên thỏa sức để các bạn lựa chọn. Không những phù hợp để đi chơi biển, nó còn là món đồ rất thân thuộc ở công sở đó nha. Các chàng sẽ chả phải lo đôi bàn chân mình bốc mùi trong lúc phải vận động cả ngày trời với đôi giày nam này.

Với 3 kiểu giày nam lý tưởng với mùa hè nắng nóng ở trên, mọi người đã biết bản thân mình nên chọn lựa kiểu giày gì chưa? Hy vọng bạn chọn lựa được 1 kiểu giày vừa thích hợp với xtyle của bản thân m
SalesEnvy Review
VidioJack Reviewình lại vừa êm ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.