Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – tại sao chỉ rập khuôn những mẫu mã lịch lãm?

Những mẫu giày nam văn phòng có dịp đổi mới, thoát ra khỏi hình ảnh truyền thống chính chắn suốt trong nhiều năm qua khi mà những thương hiệu hàng đầu của thế giới thể hiện cách tân giày nam vô cùng độc đáo. Nếu như bạn cũng là 1 quý ông thích giày nam, thì hãy tham khảo các kiểu giày nam đẳng cấp bên dưới cùng với bài giới thiệu nói về xu hướng đổi mới giày đi nào.

Làm mới chiếc đế vững vàng quen thuộc



Ấn tượng cùng với phần đế chắc chắn lẫn cực chắc chân, những mẫu giày nam mà được công ty Marc Jacobs trình làng dành cho mùa giày nam Thu-Đông cuối năm 2015 được phủ lên bộ da thời thượng mang sự phối màu tài tình của các sắc màu trầm mặc cao cấp, có được sự hài lòng từ phía các chàng trai trẻ trung và được mến mộ từ đông đảo fashionista khắp hành tinh vì có vẻ đẹp retro mang hơi hướng các năm 70. Thêm vào đó, điểm nhấn thu hút giúp cho hãng giày Marc Jacobs thu hút số lượng khách hàng rất lớn vào đợt thu đông chính là tính hòa hợp của vật liệu da lộn, bóng hay là da từ rắn.

giay nam

Salvatore- dáng giày cá tính



Luôn sản xuất dựa trên loại vật liệu làm từ da phẳng phổ biến của giày nữ, các thiết kế giày nam từ phía nhãn hiệu Salvatore mang đến bộ sưu tập Thu/Đông năm nay tuân thủ tuyệt đối chủ nghĩa hiện đại cho mỗi nét thiết kế. Mở đầu đó là những mẫu giày nam boots cao cổ đã được lược đi nét hầm hố bởi vì có các điểm ngang qua chân mình hay thiết kế nhọn mũi trang nhã, sau là sự tôn dáng khá là quyến rũ nhưng cũng chẳng hề kém vẻ sang trọng; do vậy giả sử các anh chàng đang là anh chàng năng động chuộng kiểu đường nét phong cách đặc trưng, thì đây ắt hẳn là những mẫu các bạn trông đợi dành cho thời gian Thu Đông cuối năm nay.

Michael Kors - nét đẹp góc cạnh mà vẫn khá là tinh tế



Sở hữu sự góc cạnh và rất trang nhã, đó chính là những gì công chúng ấn tượng về mẫu giày nam nhọn mũi được công ty Michael Kors đem tới bộ sưu tập mùa Thu Đông năm nay, ta có thể nói rằng, kiểu giày nam trên đây là cách phối hợp thú vị của 1 ít cá tính và vẻ đẹp quí phái mà các chàng trai công sở nào cũng cần xỏ qua. Không chỉ phá cách qua sự pha màu tài tình của 4 gam màu thịnh hành đen – trắng – xanh coban – màu cam,do mẫu giày sang trọng với những vết vắt ngang khá là ngẫu hứng thì mới thực sự là điểm quan trọng đem đến tên tuổi trong giới đến cho thương hiệu nổi tiếng này.

Giày lười – kiểu giày mang lại sự tiện dụng lẫn nam tính



Hơn thế nữa, 1 vài dáng giày nam của Gucci cũng sẽ phù hợp cho mùa hạ nóng bức vì loại giày lười nam trên đây mang lại sự tiện dụng và trẻ trung cao. Chúng vừa chuyển tải được sự phong trần, ấn tượng, mà cũng lại lịch lãm và thời thượng dành cho phái mạnh. Hiện giờ giày nam kiểu lười hiện đang giúp cho những bạn trai dễ dàng thỏa thích chọn kiểu cả từ dạo phố, đi đến trường hoặc là tới công sở,… qua việc mang đến hàng loạt kiểu giày đa dạng, thiết kế mới mẻ ngoài thị trường. Cho những ai ưa chuộng sự cách tân mới mẻ, giày nam kiểu lười không giới hạn ở 1 số kiểu giày thông thường nam tính, chúng cũng sẽ những mẫu được sáng tạo đính thêm pha lê lấp lánh đem đến vẻ ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.