Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Sử dụng hay bảo quản giày nam ra sao thì hợp lý?

Một trong những vật dụng thiết yếu ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc ở nhiều chàng trai chính là giày nam. Giày nam đều sẽ ảnh hưởng hiệu quả hoặc sẽ làm hỏng nguyên bộ phục trang, nên cần cân nhắc kỹ lưỡng những lúc lựa chọn.

Sử dụng giày nam dành cho những dịp riêng biệt


Không cần phải lúc nào cũng sử dụng 1 đôi giày nam tới chỗ làm mặc dù sự thanh lịch và sang trọng mà chúng mang lại.. 01 kiểu giày nam có đế bằng cao su cùng với một phục trang thuận tiện ắt sẽ phù hợp với công việc phải đi lại quá nhiều. Loại giày đen bóng loáng trong những dịp sang trọng hơn nữa, và giày tom hay giày lười mới thực sự bổ ích trong hoàn cảnh đó.

giay nam

Khi mặc quần ngắn, phái mạnh hãy nên mặc kiểu shorts thường thấy. Để thay đổi cách mặc đồ vốn có, loại giày tom nhưng không đi tất, hay kiểu giày có quai đường phố cá tính cũng sẽ là một gợi ý khác dành cho bạn. Hơn nữa, quần shorts cũng có thể hợp với một loại giày thể thao như hiệu Adidas. Dù là vậy, tất đi với giày có quai cũng như giày bata to lớn đi với quần jeans sẽ không là những cặp đôi đẹp.


Những ý nghĩ sai lầm về giày nam



2 đồ dùng thân quen của các chàng chính là giày nam cùng thắt lưng nam cần phải được phối hợp phù hợp. Tuy nhiên sẽ thật đơn giản nếu luôn chọn 1 đôi giày có tông màu với thắt lưng, mà cần mang 1 số tông màu tương tự với nhau ắt sẽ đem đến chất lượng hơn nhiều. Sự phối đen và tông nâu vẫn bị coi là không đúng cách tuy nhiên điều này tùy thuộc tất cả vào bạn.

Đánh giày – công việc quan trọng để giày da luôn bóng đẹp



Thông qua việc dùng lấy chất xi chà bóng phù hợp cùng với gam màu của đôi giày, chiếc giày nam của các bạn sẽ luôn luôn mới&bóng. Do đó, các bạn an tâm hơn hẳn vào những dịp làm việc với khách hàng hoặc là bữa tiệc sang trọng trong những cặp giày sang trọng. Để có thể giữ lâu bền giày của bạn, nên bỏ nó vào bỏ chiếc giày vào trong 1 chiếc túi nhựa kín sau khi đã đánh bóng xong hết và lấy dây mủ buộc chặt chẽ miệng chiếc túi cho đóng lại. Việc đó làm giày da không bị khô cứng, đổi dạng hoặc bị mốc.

Đổi vớ thường ngày



Vớ cần phải được thay vớ thường xuyên thay cho việc cởi giày là ngay lập tức thảy vớ vào luôn trong đôi giày. Chuyện này giúp giữ đôi giày nam không thoáng, không còn là một tụ vi trùng, và để đôi chân bạn luôn sạch boong và khỏe.

Nước khiến cho đôi giày mau bị hỏng



Các bạn hạn chế để ngập ở trong nước mưa những khi trời mưa. Lỡ như giày bị ngập đầy trong nước, ta nên sử dụng khăn thấm khô nước, xé giấy nháp nhồi đầy vào đôi giày, qua 24 giờ thì đổi một đợt giấy nháp khác, tệ nhất cũng khoảng hai – ba bữa thì giày sẽ khô đi, và sạch sẽ. Các chàng cũng có thể sử dụng gió nhằm hong khô giày nam nhưng bề mặt sẽ bị hư hại đáng kể nếu như sấy khô nó hoặc là để phơi dưới ánh nắng nóng nực bởi lớp da của nó sẽ bị cứng ngắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.