Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Style cùng giày nam

Phái đẹp luôn đam mê giày cao gót và còn cánh mày râu thì vốn gắn kết cùng rất nhiều kiểu giày thể thao. Đương nhiên giày nam không những là vật dụng để đi lại, nó được xem như đồ vật nhất thiết phải có ở trong tủ giày như là biểu tượng của phái mạnh đồng thời tượng trưng cho 1 người đàn ông.

Đề cập đến giày nam, mọi người thường hay liên tưởng đến những đôi giày thường hay cho việc luyện tập sức khỏe cơ thể, song nhiều năm gần đây, giày thể thao còn chính là một phần tạo nên hình ảnh dành cho các quý ông. Một vài nhà thiết kế thời trang sáng tạo cũng đã bước vào mặt hàng này cùng với yếu tố tài hoa của mình nhằm cho ra đời 1 số kiểu dáng giày bất ngờ, rất có cá tính. Nhìn thấy những kiểu giày này, hầu như nhiều nguyên tắc luôn bị phá bỏ, thay vào đó là vô số đường may tạo hình đúng chất ấn tượng. Cùng xem qua những nhãn hiệu giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, một trong nhiều nhãn hàng giày nam quá đỗi nức tiếng của gã khổng lồ ngành về thời trang Đức. Một số kiểu giày nam của Adidas thường không thật sự sành điệu như anh đối thủ Nike, thế nhưng sự phối kết giữa hiện đại cùng truyền thống, cái đẹp đơn giản cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời làm cho Adidas luôn tạo dựng được đẳng cấp nhất định nơi người tiêu dùng. Adidas Original luôn thích hợp với một số những chàng trai có kiểu sống thoải mái, yêu chuộng hoạt động luyện tập sức khỏe.

giay nam

Maison Martin Margiela



Vài loại giày nam của Maison quyện đều được 1 cách giản đơn cũng như xa xỉ vào một. Thoải mái, cách tân đồng thời cực kỳ cuốn hút, không quý ông nào có thể chối từ sự xuất hiện của giầy Margiela dành cho tủ đồ của bạn.

Lanvin



Tiền thân Jeanne Lanvin thành lập nên năm 1867, hãng xa xỉ của Pháp đem lại làm ảnh hưởng nhanh chóng lên tất cả phong cách thời trang nam lẫn nữ. Và dù rằng họ chưa từng được xem xét như là 1 hãng chuyên sản xuất ra giày nam, tuy vậy họ đã nói lên được vị thế với mạng lưới giày khắp nơi trên thế giới. Nhẹ nhàng, sành điệu với sắc màu tương đối cơ bản, giày nam của Lanvin dễ dàng mix với hầu hết các loại thời trang.

New Balance



New Balance luôn luôn là nhãn hiệu mang đến nhiều sự ấn tượng nhất ở mạng lưới giày nam bây giờ. Sự vươn lên mạnh mẽ cũng như rất nhanh của NB xem như một sự kiện của ngành giày thế giới. Chất liệu đa phần của loại giày New Balance đó là làm bằng da lộn, mặc dù vậy chúng chẳng bị tích tụ bụi bẩn, cũng như hoàn toàn dễ cho việc giữ được vệ sinh cho giày.

Converse


Converse được xem như phong cách giày giày nam lan rộng nhất trên thế giới, chính nhờ vẻ hiện đại nhưng đơn giản đối với kiểu dáng của họ. Converse hơn hết còn là một trong các thương hiệu giày lâu năm nhất khắp nơi trên thế giới, khi khởi đầu sản xuất những đôi giày bóng rổ từ những năm 1917. Độ bền của Converse đương nhiên chẳng cần phải nói lên, đây cũng là 01 trong tất cả ít loại giày thể thao mà vẻ đẹp trụ vững cùng năm tháng. Chất lượng sản phẩm cùng hình ảnh đơn giản của Converse đã khiến nhãn hiệu này trở thành danh tiếng không thể nào mất đi ở nhiều bạn trẻ. Vui tươi & cũng có hiệu quả, 01 đôi giày nam Converse luôn có thể lựa chọn với gần như tất cả các kiểu trang phục, tất nhiên là chỉ trừ suit, tuxedo cũng như các quần áo mang vẻ sang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.