Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Nước anh – Đất nước chế tác ra hàng loạt đôi giày nam nam tính

Giày nam thường thì được nhắc đến giống như 01 đồ đồ dùng ấn tượng để làm nên phong cách thời trang & các hình ảnh của một chàng trai thực thụ, và cũng chẳng có gì kì lạ khi đất nước chế tạo nên một số mẫu giày có giá trị cùng với vẻ ngoài nam tính dành cho nam giới lại nằm đa số ở Anh quốc – 1 quốc gia nổi danh trong "lãnh địa" áo quần và rất nhiều các sản phẩm cao cấp bậc nhất xa hoa.

Grenson


Có lịch sử 130 năm gia công giày nam, nhãn hiệu này dường như đã quyến rũ nhiều sự quan tâm của quý ông. Danh tiếng cùng với rất nhiều kiểu thiết kế đôi giày leo núi vintage và độ bền cao. Những đôi giày này bảo đảm được mãi mãi là người bạn đồng hành của phái mạnh đến mãi đời mà không lo bị hỏng hay là hết thu hút. Cân nhắc ngày nay thường các doanh nghiệp hiện đang sản xuất ra một vài mẫu giày là hàng nhái nhãn hàng này, do vậy các bạn rất cần tham khảo kĩ chi tiết sản phẩm khi chuẩn bị đặt mua.

Church's



Nhãn hàng thời trang này đã được lập nên từ năm 1973 và liên tiếp cho ra mắt nhiều kiểu dáng hình ảnh giày nam được yêu chuộng. Vẫn là những kiểu làm bằng da bóng ấn tượng doanh nghiệp này vẫn tiếp tục lan rộng kể cả hiện tại. Sẽ thật lịch lãm nếu mà các đấng mày râu phối hợp với quần âu cùng sơ mi khi đi làm & dự các buổi tiệc sang trọng.

giay nam


Tricker's



Nhãn hàng được thành lập nên từ mùa hè năm 1829 với không ít dạng thiết kế bắt mắt, chất lượng. Cho tới nay nó sẽ là 1 nhà được yêu thích và được xem là nhãn hiệu chuyên gia mang đến các đôi giày nam thật đẹp dành cho nam giới.


George Cleverley



Đây chính là thương hiệu giày nam được sản xuất ra hoàn toàn thủ công bằng tay. Chính vì vậy thương hiệu giày này nổi tiếng & dành được tiếng vang cứng cáp trên toàn thế giới.

Loake


Mặc dù là được lập nên từ mùa hè năm 1880 song tính đến tận năm 2011 thương hiệu này mới thực sự có những cửa hàng riêng riêng rẽ. Đó cũng là thương hiệu giày dép cùng với kiểu thanh lịch cùng giá phải chăng. Một đôi giày nam sẽ có mức giá tầm hơn 100 bảng.

Barker


Thành lập nên từ khoảng thời gian 1880 nhãn hàng này vẫn duy trì được bí quyết tạo nên những các sản phẩm giày tiếng tăm nhất tại Nước Anh. Qua nhiều năm design, doanh nghiệp đã từng bước đổi thay phong cách mặt hàng mặc dù vậy, vẻ đẹp có chút sâu lắng & cách tân có được thì chưa bao giờ bị đánh mất.

Alfred Sargent



01 nhãn hiệu gia công giày nam lừng danh của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt năm 1899 bởi do tên của nó cùng với hai con trai của người sáng lập. Cho tới hiện nay các nhãn hiệu này vẫn đang chế tạo các xu hướng design vượt khoảng thời gian ở Nước Anh với cơ sở ứng dụng-to-measure.

Cheaney



Tên tuổi được lập nên từ năm 1886 cũng như liên tiếp gặt hái được thành công trong một số thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 nhãn hàng này đã được trao tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu cùng nhiều dòng sản phẩm được xuất khẩu đi hầu khắp các nơi ở nhiều quốc gia.

Crockett & Jones



Đó cũng là nhãn hàng giày nam "xịn", sở hữu rất nhiều cửa hiệu có uy tín từ Burlington Arcade London đang đến hầu hết các nước kề bên. Khâu gia công lưu ý chặt chẽ & vô cùng khâm phục. Cho dù vô cùng thành công tại Anh Quốc thế nhưng 70% mặt hàng này được xuất ra nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.