Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn giày dép trong hôm ngột ngạt

Mùa hè đúng là oi bức và khiến chúng mình chỉ thích chọn quần áo để có thể thoải mái, tiện lợi nhất có thể & giày dép cũng chẳng phải là điều khác biệt. Tuy là một loại phụ kiện tuy vậy giày dép có vai trò quyết định từ việc bảo vệ cho phần chân đồng thời tác động không ít sự giải thoát của chị em khi mà phải xử lý công việc ở bên ngoài suốt cả ngày dưới cái nắng cho mùa hè nóng bức. Chắn chắn sẽ vô cùng khó chịu nếu như các bạn nữ phải dùng 1 vài các kiểu giày dép kín thực ra chỉ dành cho những ngày mùa đông phải không nào? Đừng e ngại nhé, 1 vài mẫu giày dép tiếp theo sẽ giúp các bạn luôn xinh đẹp và lúc nào cũng thật tỏa sáng xuống phố những tháng hè oi bức.

Dép lê



Nếu mà trước kia, dép lê chỉ là đồ dùng phụ kiện đặc biệt thường thấy, chúng ta chỉ thoải mái diện nó không phải đi làm bên ngoài hay đi loanh quanh mà không hề dám xỏ xuống phố thì hiện nay, món đồ này cũng đã nâng lên một tầm cao mới mẻ. Cùng việc thay đổi phong phú đi của các nhà thiết kế với rất nhiều mẫu mã đồng thời tông màu cực kì thể thao, đa dạng, dép lê không những là vật dụng thật đẹp hợp lý riêng cho ngày nóng bức còn được những bạn trẻ được ưa chuộng mix xuống phố với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Sandal



Nếu bạn nói đến giày dép dành cho những ngày hè 2015, sẽ rất là sai sót một khi không nói đến đến dép sandal. Đây hẳn là mẫu giày dép luôn được các nàng ưu ái ở hầu hết mùa trong năm chứ không chỉ cho mùa hè là vì tính tiện dụng của chúng. Những đôi dép sandal gọn gàng, thoải mái thế nhưng thực sự bắt mắt về thiết kế, phong cách luôn quyến rũ những nàng ưa chuộng một cách thoải mái, phóng khoáng. Những dạng sandal hiện được yêu thích nhất ngày nay chính là những kiểu sandal đế bằng, những kiểu sandal đế thô cùng và những kiểu sandal gót cao.

giay dep

Loại giày đế cối



Nếu bạn quan sát kĩ, bạn gái sẽ nhìn thấy các sao Hollywood rất yêu thích item này cho những phong cách thời trang streetstyle chính vì tính chất thực sự tiện dụng cũng như vô tư phối với khá nhiều trang phục những ngày hè đa dạng, tạo ra xu hướng đa năng cũng như trẻ trung. Giày đế cói, đúng hệt như cái tên của chúng, với phần đế được làm từ vật liệu cói cùng với phần thân giày bằng những loại vải. Các mẫu giày dép nhẹ nhàng này với điều nổi bật đó là khá nhẹ, mát mẻ & mang đến vẻ hết sức dễ chịu khi dùng. Phong cách này cũng hay lạ mắt, nhưng chị em cũng đừng có lo lắng một khi mix đồ, vì nó thoải mái mix với rất nhiều loại quần áo từ quần jean cho tới váy...

Giày d'Orsay



Đây chính là mẫu giày kín mũi song một hay 2 bên phần thân giày được khoét. Những đôi giày d'Orsay đế bệt chắc chắn là biến tấu thoải mái hơn của loại giày búp bê thường gặp. không những thế, đây thường xuyên trở thành mẫu giày có thể giúp "kéo dài" chân bạn hoàn toàn tôn dáng dành riêng cho những cô nàng không chuộng kiểu giày cao.

Mule (giày sục)



Chị em đừng bao giờ nghĩ giày sục sẽ không hề phù hợp với những ngày nóng của mùa hè. Trên thực tế là, các nhà thiết kế thời trang đã nghiên cứu biến đổi các kiểu giày này làm 01 xu hướng giày dép luôn luôn thời trang. các chị em có thể chọn mua 1 vài kiểu mule hở mũi cũng vô cùng thoải mái, ngoài ra, khi biết diện trang phục, các bạn nữ sẽ trở nên một bạn gái cực kỳ dễ thương.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.