Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tips để chọn giày cao gót cần nhớ

Giày cao gót lúc nào cũng là niềm mơ ước bất tận của quý cô. Điểm mạnh lớn nhất phía giày cao gót đó là tôn lên phần chân thon dài & làm cho body có cảm giác thanh thoát hơn hẳn. Dù vậy, đâu phải người nào cũng có tinh tế để chọn mua cho riêng mình 01 mẫu giày cao gót thật phù hợp, sự việc này tạo nên rất nhiều rắc rối đồng thời sẽ làm biết bao các bạn nữ e ngại. Thế nhưng đừng bao giờ e ngại, để cho bài viết gíup các bạn chọn lựa các mẫu giày cao gót tôn dáng cho mỗi một đôi chân.


Bàn chân khẳng khiu



Dù rằng các bạn gái có thể sẽ tự hào do chiều dài của đôi chân nhưng mà chuyện chọn những kiểu giày cao gót nhớ là cực kì để ý. Nếu không, chính những kiểu giày đang được ưu tiên chọn lựa đó sẽ ‘chống lại bạn’ khiến cho đôi chân của các bạn càng trông gầy gò chẳng thu hút. Giúp không ai chú ý khuyết điểm cơ thể nói trên, bạn phải chọn những style giày form dáng boots hay có phần quai. Nếu như có điểm nhấn là 1 chiếc quai ngang ngay ở cổ chân hoặc cả bàn chân, người mà đối diện sẽ có cái nhìn phần chân của chúng ta cân đối hơn nhiều.

giay nam

Đôi chân cong



Phái đẹp hoàn toàn cảm thấy tự ti khi có đôi chân cong và vẫn thường phải lăn tăn khi lựa chọn những đôi giày hay khoác lên mình những form váy ngắn. Chớ âu lo quá mức do chị em đương nhiên dễ dàng tìm cho mình tính dễ chịu một khi bạn biết lựa chọn được một số đôi giày cao gót che khuất tất cả khuyết điểm cho phần chân của bạn. Các chị em tuyệt đối không được chọn mua những dạng giày cao gót khó kiểm soát do chúng luôn luôn làm phần chân thêm phần ‘thô kệch’. Thay vì thế, hảy thử lựa chọn được các mẫu mã có phần gót vuông độ cao chỉ tầm 03 tới 5 cm. Đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp che khuất lớn khuyết điểm chân cong.

Chân ngắn



Dĩ nhiên vài bạn nữ chân ngắn thường chọn lựa giày cao gót như 1 đồ dùng lợi hại để có thể đẹp hơn đồng thời tăng thêm phần chiều cao. Tất nhiên đôi giày mũi nhọn kết hợp với có phần gót khá cao sẽ là một lựa chọn phù hợp giúp cho các bạn nữ ‘ăn gian’ chiều cao của bạn trông thấy đấy. Tuy vậy, hãy nên chú ý một điều rằng vài đôi giày cao gót với phần quai xung quanh phần cổ chân sẽ phải lấy mất một chút độ dài cho đôi chân của chúng ta.

Đôi chân khá to



Kích cỡ đôi chân sẽ luôn là 01 trong nhiều nguyên nhân làm cho chúng ta không được ưa thích các dạng giày cao gót. Bởi vì độ thanh mảnh ở đế giày hầu như làm cho chúng thành ra mất đi cân bằng cho dáng vóc bạn. Thế nhưng chúng ta có thể chọn mua cho mình nhiều mẫu giày có đế giày thật dày hay là đế xuồng ít họa tiết cầu kì quá. Những đôi giày này chắc chắn giúp cho chân của mọi người hoàn toàn chắc chắn và thích hợp nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.