Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

1 vài nguyên tắc khi chọn đồ mẹ và bé

test toeic - Nhiều bộ đồ đôi đã được yêu chuộng từ những năm nay với rất nhiều mẫu mã từ trang phục thun, những kiểu áo sơmi giành riêng cho các couple. Hiện nay, các kiểu đồ đôi đã ngày càng thân thuộc đến một số gia đình đặc biệt là đồ mẹ và bé. Những "cô công chúa" sẽ vô cùng xinh đẹp khi sử dụng các kiểu váy đầm hoặc là một vài set đồ cùng phong cách với các mẹ đấy nhe!

Ở trong danh sách những set đồ mẹ và bé được yêu mến nhứt có thể nói đến 1 vài loại t-shirts, sơmi, áo jacket,… tuy thế giữa tất cả những loại y phục này, item thời trang có thể khiến cho cả các mẹ & bé yêu đều thích chính là những kiểu váy đầm điệu đà và đáng yêu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn biết được thêm nhiều cách để sở hữu nhiều chiếc váy đôi dễ thương.

Chọn lựa đồ mẹ và bé dựa theo form dáng


Các mẹ đều nghĩ là đồ cặp là cần y chang nhay từ dáng vẻ cho tới tông màu, ngay cả vài ba kiểu tiết nhỏ nhặt, nhưng thực ra chẳng cần phải như thế. Mọi người có thể hoàn toàn tự do mua sắm đồ mẹ và bé phù hợp với dáng người. Có thể chọn tông màu & một số kiểu tiết nhỏ nhặt giống hệt nhau tuy vậy kiểu mẫu có thể không giống nhau tùy vào từng người bởi chúng ta & trẻ tồn tại một khoảng cách ở việc chọn lựa áo quần thích hợp với bản thân. Thay vì cùng với bé nhà mình phối mẫu chân váy xòe chẳng hợp với lứa tuổi thì mọi người nên lựa chọn cho bản thân một mẫu đầm ôm sát hay là chiếc váy chữ A thanh lịch. Đồ mẹ và bé nên sử dụng một số màu tươi sáng tuy nhiên chớ nên quá cầu kì giống hồng phấn, xanh nhạt,…

Để ý tới một số chi tiết


Thay vì sử dụng vài ba chi tiết nổi trội không đúng với độ tuổi của mình, các bạn tốt nhất nên lựa chọn vài ba họa tiết vintage chẳng hạn chấm bi, đường kẻ hay ca rô phù hợp với bản thân cũng như là các bé. Ngoài ra, cùng kiểu tiết ấy chúng ta sẽ tùy ý chọn được 1 vài mẫu váy đầm phù hợp với cả mẹ và bé yêu. Có thể biến tấu bằng cách lựa chọn 1 vài họa tiết chấm bi bản to dành cho mẹ còn con là một số chấm bi li ti, sọc kẻ dọc cho mẹ và sọc kẻ ngang cho bé yêu. Thế nào cũng được miễn là đồ mẹ và bé y hệt nhau về chất liệu vải cũng như sắc màu. Bên cạnh đó, những mẫu váy đầm trơn cũng được coi là lựa chọn hoàn mỹ với cả hai người. Nó có ưu điểm đó là không khi nào lỗi thời.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chất liệu


Tùy theo ý thích của bạn & bé yêu mà tìm chọn các chất liệu vải khác nhau. Nó cũng cần phù hợp với hoàn cảnh nữa. Thí dụ 1 mẫu váy đi biển thì tốt nhất nên lựa chọn vải voan, còn một vài loại váy dạo mát thì làm từ vải thun, cót-tông là phù hợp. Không nên tìm chọn các kiểu đồ mẹ và bé may từ chất liệu vải polyester sẽ gây sự bức bối nhất là làn da cực kì non kém của bé. Những chất vải mịn màng luôn luôn là chọn lựa số 1 cho đồ mẹ và bé. - toeic test

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.