Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Vài thiết kế áo sơ mi nữ được săn đón hàng đầu mùa hè này

thi toeic online - Nói về sơ mi thật ra rất nhiều người có lẽ suy nghĩ lập tức đến item thường gặp của riêng phái mạnh, tuy nhiên phái yếu lại hay ưa thích item này hơn hết. Có thể thấy rõ là street style của những sao đình đám thế giới thu hút bởi kiểu dáng áo sơ mi cá tính. Cùng với sự lan tỏa rất nhanh chóng, áo sơ mi nữ ngày càng được làm mới đồng thời cách tân về thiết kế như phong cách phá cách & nổi bật. Những ngày hè 2015 cũng là khoảng thời gian áo sơ mi nữ thịnh hành với xu hướng thời trang đường phố, vẻ ngoài đa năng của nó đã làm cho rất nhiều người yêu thời trang say mê song song đó kết hợp được với khá nhiều món đồ phong phú. Tham khảo nhiều mách nhỏ bên dưới để tìm thấy cho bạn 1 vài thiết kế áo sơ mi đẹp nhất nhé.

Sơmi trơn màu


Những nghệ sĩ xứ hàn đã bày tỏ cảm xúc sâu sắc cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần hoa hòe & rườm rà, vài dạng áo sơ mi nữ trơn, dáng rộng được xem như là "chìa khóa" để các sao quốc tế phô bày được nét đẹp thanh lịch, đáng yêu. Vài chiếc áo sơ mi nữ dành riêng cho ngày hè vui vẻ luôn được những ngôi sao chọn lựa thực sự khôn khéo, dễ thương và thú vị. Họ phối hợp cái áo tuyệt vời cùng đủ thiết kế hot style và thiết kế phong phú đa dạng: có thể lựa chọn với quần jeans, quần âu ống thụng cũng như quần ống suông, sơ mi đều toát lên sự nhẹ nhàng, trong sáng. Không chỉ mê mẩn 1 vài mẫu áo sở hữu form điển hình, mẫu mã truyền thống mà rất nhiều người còn mạnh dạn để thử nghiệm không ít kiểu dáng cách tân, có khi phá cách.

ao so mi nu

 

 

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, dạng họa tiết hay có in chữ đôi khi cũng là 1 item khó có thể bở lỡ ở trong tủ đồ của riêng phụ nữ, hiện đại, thoải mái, trẻ trung & thực sự năng động mà các chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu áo sơ mi nữ này đem lại. Các sao quốc tế trên thế giới cũng đã phô bày phong cách thời trang của chính họ qua việc phối đồ với những thiết kế áo sơ mi nữ đầy màu sắc & hết sức lạ mắt này: từ cá tính xinh xắn khi phối kết sơ mi cùng với short cũng như jeans sáng màu cho tới nhiều kiểu áo dịu dàng hơn những khi mix cùng với 1 item chân váy xòe đồng thời lạ mắt những lúc biến một số chiếc áo sơ mi thành một kiểu áo buộc ngang hông tiện dụng.

 

 

 

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Xu hướng áo sơ mi nữ dáng dài hot từ khoảng đầu năm nay đồng thời đã được vô số ngôi sao ưa chuộng, một số cái áo sơ mi dáng dài đem tới cảm giác phóng túng cũng như đáng yêu qua các màu đơn sắc mát dịu, thiết kế hoài cổ đơn giản và yếu tố khả dụng khi mà sẵn sàng đi cùng với bất kì dạng trang phục nào.   - thi toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.