Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cuốn hút giữa ngày đông cùng với áo raglan

thi toeic online - Thiên hướng thời trang luôn đổi mới thường xuyên hằng ngày, chuyện đó làm gu ăn vận của các bạn trẻ cũng thay đổi theo. Và mùa đông năm nay vẫn thế, sự hiện diện của áo raglan đã mang tới một cái nhìn thực mới lạ giành cho nhiều tín đồ mê thời trang. Tự nhiên song lại mới lạ và cá tính, raglan hiện đang tạo ra sự tươi tắn ở đông năm nay.

Áo raglan với kiểu dáng giản dị, nếu lần đầu tiên bắt gặp chắc hẳn bạn sẽ tưởng chúng cũng y như các loại áo pull trơn, nhưng mà với thiết kế phần tay có tone màu không giống với phần thân áo đã tạo nên nét đặc biệt cho kiểu áo đó. Tuy rằng đơn giản nhưng mà bởi do sở hữu rất nhiều tông màu năng động mà mỗi khi mix phối nó luôn luôn đem tới nét năng động & mới mẻ cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể thỏa thích mix quần áo với áo raglan vì nó có thể hài hòa cùng với tất cả mọi mẫu quần của bạn gái, cả nhiều dạng váy đầm cũng dễ dàng mặc cùng áo raglan. Tùy theo sở thích mà bạn sử dụng kiểu áo tay dài hay là tay ngắn để tạo ra phong cách ăn mặc cho mình.

1 vài chiếc áo raglan phổ thông thông thường có thân áo tông trắng phối cùng các màu sắc tươi tắn khác tại phần tay. Nhưng nếu mà muốn nổi bật hơn thì các bạn chọn cho bản thân 1 dạng áo với 2 sắc màu tương phản ví dụ như: xanh dương – đỏ cam, đen - trắng, tím - vàng,… Những tông màu nóng ví dụ như đỏ, cam, vàng sẽ đem đến cho người diện sự mạnh mẽ, trẻ trung. Còn gamme màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá mạ, tím,… mạng lại cảm giác tươi mát, xinh xắn. Đối với khí hậu buốt giá như lúc này thì một mẫu áo raglan tone màu nóng sẽ giúp cho không khí chung quanh bạn cảm thấy ấm hơn.

ao raglan


Mùa lạnh đã ùa về, bởi thế một số kiểu áo raglan tay dài được yêu thích hơn hẳn. Nhờ làm bằng chất vải pull dày dạn cùng phần tay áo dài do đó bọn chúng có thể giữ ấm cũng rất được những lúc trời lành lạnh, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng nó để đi dưới nắng mà chả phải sử dụng đến chiếc áo khoác ngoài.

Với 1 dòng áo raglan thú vị như thế, các bạn có thể dùng nó để dạo phố, đi "phượt" hoặc là tới một số không gian nghiêm chỉnh ví dụ như công ty và trường học. Tuy nhiên, bạn cũng cần mix phối chúng sao cho hợp với các địa điểm mà các bạn muốn tới. Thí dụ như: để diện áo quần tới nơi công sở thì 1 cái raglan tay dài với quần jean, mang thêm 1 đôi sandals hoặc 1 kiểu giày búp bê là bạn đã có được 1 bộ quần áo lịch sự & năng động. Còn trong lúc đi đi chơi nên mix phối áo raglan cùng quần jeans rách hay là quần ngắn để cho ra 1 xtyle trẻ trung và bụi bặm. Trong trường hợp dạo chơi thì mọi người nên thử phối đồ cùng vài mẫu quần lửng tươi trẻ. Tuy nhiên các bạn cũng hãy nên kĩ càng ở trong khâu chọn lựa gam màu cho phù hợp. Chớ khiến mình thành “cá bảy màu” nhá. Liên kết hữu ích: Vay mua xe - Vay mua nhà - Ngân hàng thương mại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.