Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bí quyết chọn dùng & sử dụng son bóng dành cho phái nữ

thi thử toeic online - Có thể nói đôi môi là điểm nóng bỏng & mê đắm hơn cả ở trên gương mặt của phái đẹp, 01 bờ môi xinh xắn, mềm mịn sẽ làm vô số đôi mắt của phái mạnh phải lia theo nhìn ngắm. Ngoài ra, môi còn là khu vực nhạy cảm, chỉ cần một chút đổi thay về độ đậm nhạt và sắc màu cũng sẽ mang lại khá nhiều xì tai mới mẻ. Thế thì sử dụng son bóng như nào để mà như ý.

Phương pháp lựa chọn


Son bóng không màu có vô số sản phẩm khác biệt thế nhưng thịnh hành nhiều nhất đó là dạng serum (lip gloss). Có mặt hàng có thêm chiếc cọ tô dính liền phần nắp, có dạng giống như một chiếc son. Thường bạn nữ thích dùng loại cây son hơn vì nó dễ dàng tạo được viền môi gọn. Còn kiểu có thêm cọ, thường sử dụng trong một số ngày ra phố hay cắm trại với những người bạn.

Nếu các bạn là một cô gái make up mỗi ngày và để mà toát ra vẻ đẹp hấp dẫn cho đôi môi của bản thân mình, hãy chọn sắm sản phẩm son bóng hình dạng thỏi son & sắm sửa thêm vào cho bản thân mình một cây cọ đúng đắn để kẻ đôi môi sắc cạnh hơn.

Bên cạnh 2 mẫu son bóng như trên thì vẫn còn một kiểu son khác nữa đó là nó được cô đọng ở trong 1 chiếc hộp nhỏ. Mẫu son dạng này sẽ có thể giữ nguyên sắc màu dài lâu hơn chính vì thế rất đỗi thích hợp cho những bạn gái không hề cần sơn môi nhiều lần. Đây còn là mẫu son đa năng rất khả dụng.

son bong

Khá nhiều dạng son bóng gam màu đậm thường làm cho rất nhiều bạn nữ cảm giác e ngại. Chị em mình đừng quá lo lắng, nó chỉ đậm như vậy thôi tuy nhiên lúc sức lên môi màu sẽ trở nên rất đỗi êm mắt. Mặt khác, cũng còn có một số mẫu son chẳng có màu sắc hoặc màu lợt rất hữu dụng mỗi khi make-up.

Bí quyết trang điểm


Sau khi tạo nên tông màu viền môi với son thường, chúng ta sử dụng cọ vẽ sức 1 chút son bóng lên bờ môi, nhưng không cần thiết quá đỗi kĩ lưỡng, chỉ đơn giản tô 1 lớp ở vùng ở giữa bờ môi rồi lấy cọ tô thoa đều ra xung quanh môi. Điều này giúp cho cho son được trải đều khắp làn môi của các bạn, son không bị dày cộm hay tạo lỗ.

Khi lựa chọn son đi nền màu sắc nào thì bạn hãy sử dụng son bóng theo màu đó, điều ấy giúp cho đôi môi của chúng ta luôn đều màu. Son bóng thông thường chỉ là tạo nên độ bóng, tone màu chả mấy đậm chính vì điều đấy khi mà sử dụng 2 dạng sắc màu son khác biệt sẽ có thể tạo ra sự không tương quan về gam màu trông không thẩm mỹ.

son bong


Những khi sử dụng son bóng, các bạn cần hạn chế chuyện bặm chặt môi do chúng sẽ làm giảm bớt sắc độ căng bóng, chúng ta hãy sử dụng tay hay là cọ tô để mà đánh đều màu son môi. Bờ môi sau mỗi lần dùng son rất là dễ dính bụi bặm mỗi lúc ra đường và rất dễ bị lem ra khi mà dùng thức ăn, bạn hãy chú ý và tô lại đôi môi khi mà cần thiết.

Điều sau cùng, khi đã bôi son bóng rồi thì hạn chế bặm môi hay là chà vò đôi môi với nhau như là khi xài son lì. Việc đấy sẽ vô tình đẩy phần nhiều lớp bóng ra ngoài viền môi, lớp bóng không còn sự mượt mà và làm cho nhanh bay nhạt màu son nền của mình. - test toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.