Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Bạn đã biết giữ gìn và làm sạch áo raglan?

trắc nghiệm MBTI - Nếu các bạn đã một lần bắt gặp hoặc là đã từng bận qua chiếc áo raglan thì sẽ thấy say mê với nét cá tính, tinh nghịch mà chúng mang lại. Nhưng mà, raglan chẳng giống với nhiều dạng áo khác thế nên phương pháp bảo quản và giặt giũ chúng cũng cần kĩ càng hơn nữa để giữ kiểu áo đấy luôn luôn như mới. Bảo quản áo raglan cũng không có gì khó cả, nếu mà bạn giành 1 chút thì giờ coi qua những kiến thức bên dưới đây.

Phương pháp giặt giũ chiếc áo

Áo raglan lúc mới vừa mang về nhà có màu rất đẹp, chính vì vậy ở lần giặt đầu bạn không được ngâm chúng lâu quá trong những loại hóa chất mạnh quá, để đề phòng làm màu sắc áo bị lem ra hay là chả còn giữ được sắc màu nữa. Để giặt sạch chiếc áo đúng đắn, bạn hãy nên dùng nước ngâm cho chỗ bị bẩn mềm đi sau đấy lấy tay chà sát nhè nhẹ để vệ sinh vết dơ. Không ngâm và giặt cái áo cùng những bộ quần áo màu khác để không mắc phải chuyện áo bị ra màu rồi dây vào chiếc áo raglan yêu quí của chúng ta.

Mặc dù áo raglan dễ bị đi màu ở lần giặt giũ số một, thế nhưng cũng có cách để mọi người có thể giữ màu sắc của áo mãi mãi tươi rói, đó là lúc mang về các bạn hãy ngâm nó vào một thau nước sạch ấm có pha vô 1 ít dấm, để đấy khoảng 15 phút rồi đem xả bằng nước sạch thật kỹ càng, chắc chắn chiếc áo của chị em sẽ luôn luôn mới coong.

ao raglan

Nhất định không giặt áo raglan bằng nước sạch nóng, chả như bạn nghĩ nó có khả năng giặt áo rất nhanh, trái lại chúng sẽ khiến cho cái áo chúng ta bị giãn ra và chóng hư hơn. Lúc áo bị dính bẩn cứng quá, các bạn đừng nên gấp gáp ngâm chiếc áo ngay trong xà phòng hoặc nước javen, chỉ việc thấm 1 chút vô vết dơ thôi là ok để tránh làm phai màu cái áo. Và sau khi giặt xong, mọi người không nên dùng 1 vài loại nước xả mềm vải, đây là căn nguyên khiến cho cái áo của bạn rất dễ bị dãn ra mau chóng hơn.

Một điểm chú ý nhỏ nữa trong khi giặt đấy là, các bạn đừng nên vắt áo raglan quá mạnh tay để tránh khiến cho cái áo bị dãn và nhăn nhó. Nhất là đối với 1 vài loại raglan tay dài nên chú ý nếu không muốn thấy cái áo yêu quí của chúng ta thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ gấp lại và rồi vắt nhè nhẹ cho nước đi ra rồi đem phơi là được.

Được làm từ chất vải cotton cho nên áo raglan vô cùng dễ háo nước, nên các bạn phải giặt sạch áo thật kĩ những khi di chuyển ra mồ hôi nhiều, hay để cái áo ẩm thấp trong khoảng thời gian quá lâu, cái áo sẽ rất là dễ bị mốc & tạo thành các vệt ố xấu xí. Tối hơn hết, sau khi hoạt động hoặc đi chơi mọi người cần phải giặt chiếc áo ngay, để không gặp phải vấn đề “mọc nấm” hay tạo mùi khó ngửi. Những khi phơi áo raglan, chúng ta cần phải lộn ngược áo lại và mang phơi khô ở nơi thông thoáng tránh tia nắng trực tiếp để không làm cho chiếc áo nhanh chóng bị phai màu.

Xem thêm: ôn thi toeic - trắc nghiệm tính cách online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.