Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Làm thế nào để chụp được một bức ảnh đẹp thời trang

luyện thi toeic online - Diện 1 bộ trang phục style thôi không đủ, hãy thử lưu giữ một số khoảnh khắc cá tính cùng với một số tấm hình. Chẳng buộc phải chuyên nghiệp như người mẫu, chỉ đơn thuần bức ảnh đẹp thời trang đấy có thể bộc lộ được style mà mình đang diện là được. Tuy vậy để có được một tấm hình ấn tượng thì buộc các bạn phải biết cách tạo kiểu.

Với nhiều bức ảnh đẹp thời trang, quy tắc cần thiết nhất là cho thấy được x-tyle của set đồ đang vận cùng những tư thế bắt mắt và độc đáo. Nhiều người ưa chuộng cái đẹp và quyết định "xây dựng" 1 album ảnh cho mình cần phải lưu ý những quy tắc cơ bản:

Để thu lấy sự quan tâm của tất cả mọi người, qui tắc thông thường mà mọi người buộc phải hiểu rõ là quy cách tạo dáng. Đối với tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu cách tạo dáng đẹp - độc ắt hẳn sẽ thu hút hơn nếu so sánh với một vài bức ảnh hay sử dụng kiểu đứng “ngay đờ”. Mọi người nên lưu ý tới những đường thẳng, đường nét ngang, đường nét xéo,… bên cạnh đấy có thể phối mix cùng với các sắc màu sáng tối, độ sâu,…


Tư thế phần đầu & bộ mặt là 1 trong những nhân tố quan yếu để có 1 bức ảnh đẹp thời trang đẹp mắt, đẳng cấp. Với các bạn có diện mạo thon gọn nên biết cách vận dụng điểm mạnh của bản thân đấy là chụp toàn bộ để "phô bày" được hết khuôn mặt. Còn trong trường hợp chẳng ưng ý tư thế ấy, mọi người cũng có thể dễ dàng lựa chọn góc chụp 3/4 để làm nổi bật nhiều đường nét gương mặt hay là xoay 90 độ với kiểu chụp hoài cổ. Bên cạnh đó, ánh mắt được coi là linh hồn của tấm hình. Nếu như chẳng lưu ý tới chúng đảm bảo bạn sẽ chả thể có được 1 bức ảnh đẹp thời trang. Đừng nhìn trực tiếp vô máy ảnh, hãy dẫn dắt chú ý của tất cả mọi người tới 1 item thời trang đang diện ở trên người như giầy, một cái khăn choàng cổ,… Ánh mắt ảnh hưởng kết quả của bộ ảnh đẹp thời trang của bạn. Nếu hướng lên sẽ tạo nên sự hy vọng, mong ước còn nếu trông xuống dưới nó sẽ tạo sự buồn bã, gợi lên những kỉ niệm, ký ức,… Nếu hướng qua hai bên sẽ tạo sự chú ý, có khả năng cuốn hút mạnh mẽ. Chính vì thế mà chẳng phải người nào cũng có thể làm người mẫu cho ảnh đẹp thời trang đâu nhe.

Môi cũng có một vai trò cực kì quan trọng trong khi chụp ảnh đẹp thời trang. Cần phải tạo cảm giác dễ chịu hết sức có thể. Để có được nhiều tấm ảnh tinh tế đòi hỏi người mẫu phải biểu hiện thật tốt thông qua đôi môi. Đừng bao giờ hở miệng quá rộng cũng chớ nên khép chặt quá. Một thủ thuật nhỏ là trước khi chụp ảnh các bạn hãy nhớ đến một vài chuyện vui để tạo nên một nụ cười tự nhiên nhưng không quá lố. Ngoài ra mọi người cũng có thể dùng các item hỗ trợ khác để diễn đạt cảm xúc như là hút thuốc, bôi son, cắn tay,… để tạo ra nét thu hút cho bức ảnh đẹp thời trang.

Mời các em đánh giá: ôn thi toeic - trắc nghiệm tính cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.