Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng loại form dáng phái nữ

trac nghiem MBTI - Áo khoác nữ cũng như một số dạng trang phục khác, để có thể ăn diện đẹp thì chúng phải cần ăn nhập với dáng dấp của chính mình, dù vậy mỗi cô bạn đều sở hữu 1 hình thể khác nhau và chuyện chọn cho chính mình 01 form áo lí tưởng đôi lúc làm rất nhiều chị em cảm thấy khó dễ. Hãy để cho mọi thứ trở thành dễ hơn hẳn với những ý kiến của những chuyên gia thời trang về cách thức chọn mua áo khoác nữ chuẩn dáng dấp sau đây nhé!

Dáng dấp mảnh dẻ


Với các bạn gái sở hữu dáng người như này thì chuyện lựa chọn phù hợp hơn cả đó là một số mẫu áo khoác nữ có form dài đến gối, kiểu dáng rộng để tạo vẻ cân đối và kiểu mẫu giản đơn. Một số dạng áo có hoa văn ở cổ sẽ khiến cho bạn nhìn nữ tính và hòa nhã hơn. Song, các bạn đừng quá lạm dụng độ dài của dáng áo, vì nó sẽ khiến tầm vóc của mình nhìn thấp bé hơn nữa.

Dáng người "chuẩn"

1 cơ thể hoàn hảo với những đường cong cơ thể cuốn hút luôn là nỗi niềm mơ ước của mọi bạn nữ. Phọt người này không chỉ quyến rũ mà nó còn khá đỗi dễ tìm chọn đồ đạc. Nếu may mắn thừa hưởng dáng vóc ấy mình hãy tìm chọn mẫu áo có khả năng đôn lên vẻ quyến rũ & khoe ra đường cong tuyệt mỹ ở trên cơ thể, các form áo khoác nữ ôm sát & có buộc lưng làm điểm hút mắt cho vòng hai, chiều dài tới gối sẽ chính là gợi ý thích hợp cho các bạn.

ao khoac nu

Vai thô

Khi mà có được chiếc vai thô bạn nên lựa chọn những kiểu áo khoác nữ phom rộng & không có cấu trúc. Hơn thế nữa, một số dòng áo khoác có gắn vải đệm 2 bên vai các bạn cũng hạn chế sử dụng, vì bởi nó sẽ làm cho bờ vai của các bạn nhìn trông thô hơn. Để tạo nên vẻ cân đối cho cơ thể chị em mình cứ mạnh dạn phối mix kiểu áo không có tay áo hay những phần thân áo xòe ra để giấu đi mặt yếu ấy.

Vai nhỏ

Ngược lại với các quý cô bờ vai to, bên trong mỗi form áo khoác hãy nên thêm vào một phần đệm vai để tạo được vẻ tương xứng, áo khoác kiểu quân đội quả là sự chọn lựa phù hợp với chúng ta. Các điểm nhấn nhá ở vòng hai như là một mẫu buộc lưng giản đơn cũng có thể khiến cho người khác không hề để tâm đến bờ vai nhỏ bé của bạn.

Ngực nhỏ

Hoàn hảo hơn cả đối với bạn đó là những dạng áo khoác nữ xéo bó cùng với những họa tiết nhấn tại phần ngực sẽ giúp đánh lừa người xung quanh về vòng 1 khiêm nhường của bạn. 1 số loại áo phong cách vintage khá là hoàn hảo đối với mình. Các điểm như ve áo rộng, những đường nối kết, xếp nếp ở vai sẽ làm cho bạn nhìn trông thuôn gọn hơn.

Bụng to

Dạng áo 1 khuy đơn giản là "gu" phù hợp hơn thẩy đối với các bạn. 1 vài chọn lựa khác nữa bao gồm: phom áo thẳng hoặc là form chữ A. Để vóc dáng nhìn trông gọn gàng hơn, bạn nên lựa chọn loại áo khoác nữ phần vai phóng khoáng và tránh chọn nút áo quá lớn & điểm nhấn hội tụ tới vòng eo.

Xem thêm: ôn thi toeic - trắc nghiệm tính cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.