Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

3 thiết kế áo khoác nam đang được ưa chuộng 2015

luyen thi toeic online - Khí trời đã dần chuyển lạnh, mặc dầu là các chàng trai thì việc lựa chọn cho chính mình một chiếc áo khoác là điều cần có vào trong thời gian thế này. Áo khoác nam hiện nay, có rất nhiều kiểu loại độc đáo có thể thỏa mãn tất cả thị hiếu và x-tyle ăn diện của phái mạnh.

Giả sử với dáng áo khoác dạ, phái nam hãy thử phối hợp với áo sơ-mi hay là áo len diện với quần jean để mà tạo thành phong cách nam tính và thanh lịch. Đối với các dạng áo khoác nam giản dị, các bạn vẫn có thể mix phối cùng với 1 vài mẫu giày modern, 01 chiếc túi xách để biến thành một chàng trai thân thiện, phóng túng. Hay trở thành 1 bạn nam chất lừ, cực "bụi" bằng 1 đôi giầy bốt cổ cụt mạnh mẽ,… để giúp các chàng trai có thêm lựa chọn áo khoác nam hợp lí cho bản thân mình, bên dưới đây là 3 lời khuyên tuyệt vời trong ngày lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: form áo phổ biến với thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, năng động có khả năng phối cùng vô số loại áo khác nhau như là: áo phông, sơ-mi, quần jean, quần kaki, chúng còn là loại áo toàn hảo với các anh bạn sở hữu vóc dáng khiêm nhường.

Áo khoác dạ: 01 trong số những mẫu áo khoác nam được rất nhiều anh chàng ham thích nhờ vào vẻ ngoài lịch sự, khỏe khoắn. Đối với những anh bạn yêu xtyle độc đáo sẽ khó lòng mà bỏ qua dáng áo này. Ấy vậy mà, áo dạ cũng khá là kén chọn vóc dáng người mặc, vì bởi nếu chúng ta chẳng sở hữu được tầm vóc hợp lí thì chúng chỉ làm cho chúng ta cảm giác lùn hơn hẵn.

Áo khoác da: Một kiểu áo khoác nam chất liệu da sẽ luôn đem tới dáng vẻ cực kì bụi bặm và menly cho cánh đàn ông. Chúng ta còn có thể sử dụng dáng áo vải trơn, hoặc loại áo có khắc một vài họa tiết tinh tế để làm điểm nhấn.



Song song đó, gam cũng chính là 1 trong số các vấn đề cần thiết để làm ra vẻ ngoài cuốn hút cho áo khoác nam. Sắc màu hoàn hảo với phái nam đó là gamme màu đen truyền thống, màu xám, màu xanh navy, xanh ghi hoặc là nâu. Hãy chọn mua cho chính mình 01 gam màu hợp lí với phom người của các bạn khi không khí lạnh về.

Thời tiết lạnh, áo khoác nam vải dạ sẽ có tác dụng ngăn gió, giữ ấm & đem đến độ thoải mái cho ta những khi ra phố. Song song đó, một số dạng áo khoác vải dạ kiểu dáng mô phỏng lại áo vest là dạng áo đem đến cho phái mạnh x-tyle thanh lịch, manly & không mất đi vẻ trẻ trung.

Giả sử các bạn nam đang phải đắn đo nên ăn bận như thế nào để giúp chính mình trông hợp mốt & nam tính hơn trước thì hãy nhanh chóng lựa chọn cho chúng ta một trong các mẫu áo khoác nam ở trên đi nhé. Cùng một số dạng áo đó, chắn chắn các chàng sẽ lịch lãm hơn nữa ở bất kì đâu, nhất là trong ánh nhìn của phái đẹp.

Mời các em đánh giá: ôn thi toeic - trắc nghiệm tính cách MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.