Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Áo sơ mi nữ - item dành riêng cho các phái đẹp

toeic test - Áo sơ mi nữ luôn là 1 món đồ yêu thích lúc đề cập đến phong cách street style với riêng phụ nữ. Không đến mức tha thướt hay quá kiểu cách tuy vậy những kiểu áo sơ mi nữ có vẻ ngoài hơi nam tính lại được khá nhiều bạn gái thực sự ưa chuộng với vẻ ngoài phóng khoáng & tiện dụng nhưng lại không hề đánh mất đi vẻ nữ tính, thích hợp đối với một số chuyến phượt xa kể cả cắm trại cùng những người bạn. Cùng lướt qua vài lời khuyên bên dưới xem là bạn hợp lựa chọn áo sơ mi nữ sao cho đẹp nhất nhé!

ao so mi nu

Quý cô đáng yêu với xu hướng cổ điển


Riêng với những bạn gái yêu thích style đơn giản & nhẹ nhàng, các chị em nên kết hợp áo sơ mi nữ như cách như sau. Là mẹo phối hợp một số dạng áo sơ mi nữ không quá cầu kì nhưng mà sử dụng phong cách thời trang với riêng các năm trước đây cùng chiếc quần cạp cao, 1 chiếc chân váy xòe dạng maxi, vv… Đáng nói, cùng với những form quần cạp cao ống đứng và những chiếc áo sơ mi tay phồng, các bạn luôn mang lại phong cách vintage nhưng vẫn thể hiện hơi thở nổi bật và tươi tắn.

Cùng bạn nữ sexy, gợi cảm


Hiếm có dạng áo nào có thể mix đồ một cách hài hòa với đủ mọi xu hướng đa dạng như là sơ mi. Ngay cả với một số quý cô quyến rũ, gợi cảm, bạn cũng có thể tìm thấy cho mình những dạng sơ mi văn phòng để tôn dáng. Những cô nàng này thông thường thích mặc 1 vài form áo sơ mi nữ mỏng nhẹ có khi ôm sát sexy nhằm làm nổi bật các các đường cong hấp dẫn.

1 cô bạn gái cực kỳ thời trang & trẻ trung


Những khi ra phố, mua sắm hoặc đi chơi cùng những người bạn, chúng ta tha hồ lựa chọn áo sơ mi nữ theo một số quy tắc vô tư và phong cách nhất mà chính mình ưa thích. Đó có thể sẽ là cách mặc những chiếc áo sơ mi cùng với quần ngắn, cũng có thể là 1 cách mặc cùng với quần ngố, hay bình thường là thắt phần vạt áo sơ mi lại để nổi bật vòng eo con kiến và cơ thể tuyệt đẹp của bạn. Nào cùng nhau mặc áo sơ mi nữ tôn dáng và ra phố lập tức mọi người nhé!

ao so mi nu

Nhờ các style đa dạng mà kiểu áo sơ mi nữ đem lại có lẽ chúng mình đã có thiện cảm từ chính dạng sơ mi dành cho công sở này đúng không. Còn đang chờ gì nữa mà lại không mua ngay cho bạn 1 vài chiếc áo sơ mi thời trang rồi đặt vào tủ áo quần của các bạn. - test toeic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.