Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

1 vài sẻ chia để có được 1 bức ảnh đẹp thời trang

luyen thi toeic online - Để chụp được một bức ảnh đẹp thời trang yêu cầu các bạn phải biết làm thế nào để tạo dáng trước ống kính. Chẳng cần chuyên môn giống như model, chỉ đơn giản chúng bộc lộ được x-tyle mà bản thân đang mặc là được. Một vài chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp các bạn có được 1 tấm hình nghệ thuật thật nổi bật giống như người mẫu.

Với các bức ảnh đẹp thời trang, cái quan yếu nhất đó là cho thấy được tính cách của bộ quần áo đang vận với những tư thế đẹp và độc đáo. Một số bạn yêu mến cái đẹp và bắt đầu "xây dựng" một album ảnh cho riêng mình phải quan tâm 1 vài quy tắc cơ bản:

Để có thể thu được sự chú ý của người khác, nguyên tắc cơ bản mà mọi người cần phải hiểu rõ đó là quy cách tạo dáng. Đối với tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu bố cục tạo kiểu mới lạ ắt hẳn sẽ hấp dẫn hơn nếu như so sánh cùng những bức hình hay dùng đứng “cứng đờ”. Chúng ta cần chú trọng đến những đường nét thẳng, đường ngang, đường nét chéo,… bên cạnh đấy có thể kết hợp cùng một vài sắc màu tối sáng, độ tương phản,…


Tư thế đầu và bộ mặt chính là một trong nhiều nhân tố quyết định để có một bức ảnh đẹp thời trang đẹp mắt, chuyên nghiệp. Với những người có khuôn mặt cân bằng phải biết cách vận dụng thế mạnh của bản thân mình đó là nhìn trực diện để "phô bày" được tất cả bộ mặt. Còn nếu chả ưng ý tư thế này, các bạn hãy thử chọn lựa góc chụp ba phần tư để nhấn mạnh một số đường nét khuôn mặt hoặc là nghiêng 90 độ với kiểu chụp truyền thống. Song song đó, đôi mắt được xem là linh hồn của tấm hình. Trong trường hợp chẳng chú ý tới bọn chúng chắc chắn các bạn sẽ không thể có được 1 bức ảnh đẹp thời trang. Chớ dòm thẳng vào ống kính, phải hướng chú ý của tất cả mọi người đến 1 món đồ đang diện ở trên người như đôi giầy, 1 cái khăn quàng cổ,… Ánh nhìn quyết định kết quả của tấm ảnh đẹp thời trang của chúng ta. Trong trường hợp trông lên trên sẽ tạo sự hi vọng, khao khát còn nếu ngó xuống dưới nó sẽ tạo ra sự thất vọng, gợi tả nhiều kỉ niệm, ký ức,… Nếu hướng qua 2 bên sẽ tạo sự lưu ý, có sức lôi cuốn cực mạnh. Nên mà chẳng phải người nào cũng làm model cho ảnh đẹp thời trang đâu nhá.

Môi cũng có 1 vai trò khá là quan yếu khi chụp ảnh đẹp thời trang. Cần phải nổ lực thoải mái hết mức có thể. Để có được nhiều tấm hình độc đáo yêu cầu người mẫu phải "phô bày" thật tốt thông qua đôi môi. Chớ nên mở môi quá rộng cũng tránh khép quá. Một mẹo nhỏ là khi chuẩn bị chụp hình các bạn nên nhớ đến những chuyện vui để tạo nên 1 nụ cười tự nhiên nhưng không lố quá. Ngoài ra chúng ta cũng có thể tận dụng 1 số item phụ trợ khác để diễn tả cảm xúc ví dụ như hút thuốc, son môi, cắn ngón tay,… để tạo ra sự cuốn hút cho bức ảnh đẹp thời trang.

Mời các em đánh giá: test toeic online - trắc nghiệm tính cách online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.