Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Một số kiểu dáng áo sơ mi nữ hot-trend nhất trong năm 2015

Những kiểu áo sơmi chắc hẳn là món đồ hoàn toàn không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Vẻ ngoài phóng khoáng chung với điểm tuyệt vời dễ dàng mix đồ một cách hài hòa đã làm cho áo sơ mi tạo được thật nhiều cảm tình từ bạn gái. Street style thế giới hiện nay cũng khá ưa thích sơ mi đơn giản là hàng loạt ngôi sao nổi niếng đã chọn lựa riêng cho phong cách của mình. Những ngày hè này, nhờ vào sự trở lại của áo sơ mi nữ nhanh chóng làm thành 1 làn sóng xu hướng phá cách và nổi bật dành riêng cho các kiểu street style. Hãy xem qua những loại áo sơ mi hiện được yêu thích ở mùa hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Đông đảo nghệ sĩ nữ xứ kim chi cũng đã thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết cầu kỳ và quá rối mắt, rất nhiều loại áo sơ mi nữ tối giản, dáng rộng được xem như là "chìa khóa" giúp những sao quốc tế phô bày được vẻ thanh lịch, thời trang. Các chiếc áo sơ mi nữ dùng cho mùa hè năng động được nhiều sao mặc khá khéo léo, đáng yêu & thú vị. Họ kết hợp chiếc áo tuyệt vời cùng rất nhiều phong cách mode cũng như trang phục phong phú đa dạng: có thể diện cùng những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng cũng như các loại quần ống suông, áo sơ mi đều thể hiện vẻ ngoài điệu đà, trong trẻo. Không chỉ say mê những kiểu áo với kiểu dáng thường thấy, mẫu mã từ trước đến nay mà không ít người còn dám để thử qua không ít kiểu sành điệu, có khi nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, họa tiết trang trí và cả dạng chữ cũng là 1 món đồ chẳng thể thiếu được ở tủ áo quần với riêng chị em, hiện đại, năng động, nổi bật đồng thời rất thoải mái mà 1 vài thiết kế sơmi này đem đến. Một vài người nổi tiếng trên thế giới cũng đã thể hiện kiểu cách ăn mặc của chính họ ở việc phối đồ với vài kiểu dáng áo sơ mi nữ nhiều màu sắc đồng thời khá cá tính này: từ thoải mái trẻ trung nếu phối kết sơ mi với short hoặc là quần jeans màu rực rỡ và cả vài phong cách điệu đà hơn những khi mix với 1 chiếc chân váy xòe và đáng yêu lúc biến những chiếc áo sơ mi trở thành 01 chiếc áo buộc vạt tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Các kiểu áo sơ mi nữ form dài hot từ tầm đầu năm 2015 đồng thời được nhiều ngôi sao yêu chuộng, một số kiểu dáng áo sơ mi dáng dài đem đến ấn tượng phóng khoáng cũng như dễ thương đến từ một số tông màu pastel mát dịu, kiểu dáng truyền thống đơn giản cùng với tính đa dạng khi mà không e ngại phối hợp với bất kì kiểu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.