Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Phương pháp che giấu phần hông ngấn mỡ bằng áo đầm đẹp

Có nhiều chị em sở hữu vóc dáng kém cân đối, nhứt là vòng 2 khá là phì nhiêu thì rất sợ bận những chiếc áo đầm đẹp. Đối với các chị em có vóc dáng gọn dàng và phần hông thon thả thì chẳng cần nghĩ ngợi gì trong khi chọn mua trái lại với vòng hai chảy xệ thì bạn phải biết khéo léo chọn lựa sao cho thật đẹp.

Tuy bài chia sẻ này giúp cho chị em chọn được nhiều mẫu áo đầm đẹp cho phần hông quả táo cơ mà mặt khác chị em cũng nên luyện tập tăng cường sức khỏe để có một cơ thể hoàn mỹ nhá. Bên dưới chính là những chiếc váy có thể dễ dàng che giấu được khuyết điểm đó.



Đầm suông

Chiếc áo đầm đẹp ấy khá là thân thuộc. Chúng chẳng những khoe ra những đường nét gợi cảm cho chị em mình mà còn che giấu đi được vòng eo bánh mì nữa. Một nét đẹp vừa khỏe khoắn, vừa phong cách mô đen luôn khiến đầm suông trở thành item được nhiều bạn lựa chọn. Nhìn chị em sẽ thật hoàn hảo mỗi khi sử dụng item thời trang này đấy nghen. Rất nhiều chị em chọn lựa nó để làm set đồ nơi văn phòng, còn có các chị em phụ nữ lựa chọn nó để làm item thời trang dạ tiệc cũng đều hoàn hảo cả. Trong khi chọn mua mọi người cũng cần để ý chọn mua 1 vài mẫu váy đầm có kiểu tiết mô đen, gam màu chẳng quá lòe loẹt thay vào đó chính là những tông màu tao nhã.

Các loại váy đầm liền hạ eo

Kiểu váy đầm đó rất được các bạn có phần hông quá khổ lựa mua. Nhờ vào hình dáng duyên dáng đem lại nét đẹp thanh dịu, mát mẻ cho các nàng bên cạnh tác dụng đánh lừa ánh nhìn của người xung quanh về một chiếc eo gọn gàng và lôi cuốn. Không quá cứng ngắt như 1 số chiếc váy đầm suông, set áo đầm đẹp ấy luôn luôn ấn tượng cùng với nhiều mẫu mã cực kì thời trang. Đó là thế mạnh của dạng áo đầm đẹp đấy.



Đầm eo cao

Trái ngược với nhiều kiểu váy đầm hạ eo, loại áo đầm đẹp này có phần eo được nâng lên và chẳng ôm vóc dáng do thế cũng có khả năng giấu đi vòng 2 ngấn mỡ của các bạn. Nhưng mọi người cũng phải cân nhắc mỗi khi mua mẫu đầm đó bởi vì nó có quá ít mẫu mã và có khả năng cho là bị lỗi thời.

Đầm xếp ly

Loại áo đầm đẹp đó dễ dàng che điểm khuyết to lớn của nhiều người 1 cách thật là nhẹ nhàng & xinh đẹp. Một vẻ đẹp quý phái, kiều diễm luôn thu hút các nhìn của tất cả mọi người chung quanh khiến cho chúng trở thành item được các cô gái ham chuộng cơ mà mọi người tuyệt đối không nên chọn mua các kiểu đầm xếp ly hàng hàng lớp lớp sẽ tạo nên cái cảm giác nặng nề & khó coi. Cùng với vẻ ngoài thì một vài sắc màu của dạng áo đầm đẹp ấy cũng có khả năng sử dụng để giúp che giấu đi vòng eo quá khổ. Dễ dàng chọn họa tiết sọc đứng, sọc ca rô, hoa cỏ,… tuy nhiên không nên tìm chọn màu quá chói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.