Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thời trang hè 2015 dành cho bạn nữ sành điệu

Thời trang hè 2015 cùng với nhiều màu sắc thường thấyy của hè năm nay như là lá hoa chung với những gam màu thời thượng thì rất nhiều họa tiết trang trí quan trọng chẳng hạn ô hình vuông có tông màu trắng và đen cũng sẽ là gợi ý lựa chọn khá ok có thể giúp phái đẹp hoàn toàn sang trọng đồng thời cá tính hơn hẳn.

 

Dạng họa tiết “rất nhiều hoa văn”


Ở trong sổ ghi chú phong cách của hàng loạt cô nàng yêu thích yếu tố nhẹ nhàng, duyên dáng thì 1 vài mẫu váy có dạng họa tiết hoa đáng yêu, bồng bềnh là sự lựa chọn số 1. Thời trang hè 2015, vài bộ váy cùng đủ mẫu mã đa dạng được đính bằng những bông hoa uyển chuyển, nổi bật đã “gia nhập” tủ đồ của phần lớn phái đẹp trong nước. Cho dù có mặt ở bất cứ nơi đâu, dạng họa tiết “tràn ngập họa tiết” thực sự biết làm cho bạn trông thật nổi trội, thu hút.

thoi trang he 2015


 

Dạng họa tiết kẻ ô


Khác với tính chất “đỏng đảnh” hay gặp của họa tiết trang trí hoa hay dáng vẻ lạ mắt của nhiều màu neon chói chang, phong cách thời trang hè 2015 hè năm nay còn có thêm sự góp mặt của họa tiết kẻ ô vẫn hết sức đơn giản, “khiêm nhường” tuy nhiên hết sức tinh tế, "hút". Với những ngày oi bức của mùa hè, một số bộ váy xinh đẹp với họa tiết kẻ ô luôn biết “lôi cuốn” một vài “cô chiêu” vì yếu tố mát mắt về màu và hoàn toàn mát mẻ về chất liệu.

 

 

Màu đen và trắng


Màu sắc nhã nhặn trắng- đen rất thường xuyên “cuốn hút” phái yếu vì cảm giác thanh lịch, thật lịch thiệp mà cũng rất khá sang trọng, khéo léo. Có thể, chính từ một cách vô cùng đơn giản cho việc đem lại 1 tổng thể hài hòa của hai màu này mà nó luôn luôn xuất hiện đỏng đảnh trong tủ áo quần của bạn gái thời trang hè 2015 này.

 

 

Dùng vải denim


Chắc hẳn các bạn nữ sẽ không mất vô cùng nhiều thời gian để thể hiện được tính đặc biệt của loại chất liệu denim trong thời trang của chính mình. Mang đến vẻ đáng yêu, thú vị chung với tính ấn tượng, trẻ trung, jean sẽ khiến anh chàng “say như điếu đổ” ở lần đầu gặp mặt các bạn.

 

 

Quần culottes


Chiếc quần rộng, dáng ngang gối cùng với đặc điểm kiến tạo thân hình thật bắt mắt dường như là item chưa bao giờ giảm nhiệt đi ở trong tủ đồ của quý cô thời trang hè 2015 này. Mix cho bạn mẫu quần culottes “sang chảnh”, các cô nàng không khác nào một các fashionista thực thụ trên thế giới.

 

 

Kẻ caro


Một xu hướng đậm chất nước mỹ được "phủ sóng" trên sàn diễn của Oscar de la Renta, Altuzarra hay là Michael Kors. Một số đường nét dứt khoát đồng thời được đan xen lúc nào cũng ma lực hoàn toàn ấn tượng làm cho nhiều tín đồ "đứng ngồi" không yên cũng như liên tục tạo nên xu hướng chẳng thể nào bỏ qua cho đợt thời trang hè 2015.

thoi trang he 2015

 

 

 

Denim trơn màu tối màu


Nếu như các bạn nữ có 01 tủ quần áo jeans cầu kì quá, chắc chắn câu chuyện kết hợp áo quần mỗi một sáng để cho hợp tâm trạng, khung cảnh sẽ hết sức khổ cực đồng thời "lo lắng". Nắm được suy nghĩ đó, rất nhiều nhà sáng tạo tài ba của Gucci, Michael Kors, Saint Laurent hay Frida Giannini đã bắt đầu gíup các bạn bớt "khổ tâm" hơn khi mang đến nhiều kiểu denim trơn màu màu tối vô cùng đa dạng & thoải mái cho thời trang hè 2015. Che đi dáng vóc chưa hoàn hảo, phối đồ nhanh tay đồng thời cực kỳ trendy cho thời trang hè 2015 năm nay, phái đẹp còn trông chờ gì để chọn nhanh chóng cho riêng mình một cái áo jean dành cho mùa hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.