Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Mặc đẹp vs những kiểu mẫu áo len nữ phù hợp vóc dáng

Khi những cơn gió lạnh đầu mùa đang dần ập đến, cũng chính là thời điểm chị em mình phải lấy các chiếc áo len ra và suy nghĩ xem ta nên ăn mặc gì cùng vs tụi nó. Đối vs khí trời Đông ngày lạnh, trưa nóng bức, đến tối... lại trở lạnh tiếp như thế này thì việc có được 01 dạng áo len thật sự là cần thiết. Nó giúp bạn giữ ấm nhưng không quá nóng nực mà vẫn rất đáng yếu và cực kỳ dễ phối mix đồ.

Áo len là 1 y phục chẳng thế thiếu với bất luận người nào khi Đông về. Cũng bởi điểm phổ biến đó mà ắt hẳn nhiều người đã không để ý khi tìm chọn áo len cho bản thân mình. Áo len nữ tuy có tạo dáng giản dị, tuy nhiên mình cũng nên lựa chọn mẫu áo thích hợp cùng dáng vẻ của chúng ta để lúc mình bận, chúng có thể làm tôn lên dáng người & che mờ các mặt không tốt. Sau đây là những dạng áo len nữ xinh xắn hợp cùng vs từng loại cơ thể của phái nữ.

Cô nàng tròn béo

Cũng giống như là quần áo tháng Hạ, đa phần chị em có dáng vóc ”mụp” mạp thường nhầm nhỡ các chiếc áo dày, to & rộng sẽ là vị phúc tính của họ. Cơ mà bản chất không phải vậy, chúng chả những khiến cho các bạn nhìn trông rườm rà, lùn hơn mà còn làm cho chị em mình mập hơn so vs lúc ban đầu nếu như chúng ta lựa chọn sai nhầm về kiểu dáng, màu sắc hay là chiều dài... Vì thế, vị cứu tinh mà những bạn nữ ”mụp” mạp cần làm thân là áo len nữ thiết kế không ôm sát thế nhưng cần phải vừa vặn vs cơ thể. Nó giúp chị em mình nhìn trông thon nhỏ & nhờ vậy tạo cảm giác chúng ta gầy hơn một xíu.

Phần hông lớn

Với những cô gái có hông bự, áo len nữ mullet cùng phần vạt trước mặt hơi ngắn & bộ phận vạt áo len đằng sau dài hơn sẽ có thể làm các bạn gái có 1 ánh nhìn thật trẻ trung, tự nhiên. Chiếc áo len sẽ khiến phủ đi hông bự & cũng làm chúng gọn gàng lại, bó quanh chiếc hông giúp cho bạn thấy tự tin hơn khi đi dạo.

ao len nu

Gầy và cao

1 vài bạn thân hình gầy & cao sẽ có thể đẹp nhất nếu khoác những loại áo len nữ oversized, dài tới ngang đùi. Chúng giúp cho bạn nhìn ”mụp” mạp hơn ngoại hình thực, hơn thế nữa, 1 kiểu dáng jeans skinny, legging mặc chung giúp bộc lộ chiều dài đôi chân của chị em mình đó. Chị em mình sẽ nhận liền 1 bộ quần áo thật là phá cách & sành điệu.

Với những bí quyết lựa chọn áo lên ở trên, chắc hẳn chị em mình sẽ vừa ý hơn nữa khi diện kiểu áo len đấy. Đông tới tuy rằng lạnh lẽo cơ mà đừng vì thế mà thắt buộc bản thân ở trong các dạng áo nặng trịch, hãy buông thả thân thể với những kiểu mẫu áo len nữ đáng yêu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.