Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Những các kiểu áo sơ mi nữ ấn tượng nhiều nhất trong năm 2015

Áo sơ mi hoàn toàn là phong cách chẳng thể thiếu được ở trong tủ quần áo của các nàng. Kiểu cách đa năng chung với ưu điểm rất dễ mix đồ đã giúp áo sơ mi có được khá nhiều cảm giác tốt từ phái yếu. Thời trang thế giới xung quanh hiện nay cũng rất ưa thích sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là vô số saao hot nhất đã bắt đầu chọn lựa đối với style của họ. Mùa hè này, với sự trở lại của áo sơ mi nữ đã bắt đầu làm thành 1 làn sóng phong cách thời trang & nổi bật dành riêng cho trang phục thời trang đường phố. Cùng điểm qua vài mẫu mã áo sơ mi đang được yêu thích ở hè 2015 này nha!.

Sơmi trơn màu

Rất nhiều nghệ sĩ nữ xứ kim chi đã cho thấy tình yêu cực kì lớn dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần phức tạp và rườm rà, rất nhiều loại áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được coi như "chìa khóa" khiến rất nhiều sao quốc tế phô bày được nét đẹp thanh lịch, mới mẻ. Vài loại áo sơ mi nữ để cho mùa hè rộn tiếng cười luôn được một số sao chọn lựa khá khéo léo, dễ thương cũng như thú vị. Họ kết hợp cái áo yêu quý cùng với vô số kiểu mode cùng với khuynh hướng vui mắt: có thể xuống phố cùng với quần jean đa năng, quần âu ống thụng hay là chiếc quần ống suông, áo sơ mi đều toát lên tính chất dịu dàng, trong sáng. Không những say mê những loại áo với kiểu dáng cơ bản, hình ảnh từ trước đến nay mà rất nhiều người còn dám thử nghiệm nhiều thiết kế độc đáo, có khi nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, dạng họa tiết và cả dạng chữ thường cũng là 01 món đồ khó mà thiếu vắng ở trong tủ quần áo với riêng phụ nữ, hiện đại, thoải mái, tươi trẻ đồng thời vô cùng thoải mái mà vài mẫu áo sơ mi này mang lại. Những ngôi sao thế giới cũng thể hiện phong cách mặc đồ của mình từ việc phối đồ phối hợp với 1 vài kiểu áo sơ mi nữ chứa đầy sắc màu đồng thời vô cùng lạ mắt này: từ năng động trẻ trung khi mà phối kết sơ mi với quần ngắn hoặc denim jeans màu rực rỡ cho tới nhiều style nhẹ nhàng hơn khi mà mix đồ với 1 item chân váy xòe đồng thời thu hút nếu biến vài chiếc áo sơ mi để trở thành một dạng áo buộc vạt cá tính.

Sơmi dáng dài

Các kiểu áo sơ mi nữ form dài hot từ ở đầu năm 2015 đồng thời được vô số sao sử dụng nhiều, các chiếc sơmi dài mang đến phong cách phóng khoáng cũng như cá tính nhờ vào những sắc màu pastel dịu nhẹ, form dáng hoài cổ đơn giản cùng với sự tiện lợi khi có thể phối hợp với bất kì kiểu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.