Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Mặc áo sơ mi nữ đẹp mắt giống như sao

Đề cập đến những kiểu áo sơmi thật ra rất nhiều người luôn suy nghĩ ngay đến loại áo thường gặp với riêng phái mạnh, dù thế phái đẹp lại hay yêu chuộng sơ mi rất nhiều. Bằng chứng là street style của 1 vài ngôi sao nổi niếng toàn thế giới ngập tràn kiểu sơ mi thời trang. Cùng sự lan tỏa liên tục, áo sơ mi nữ càng ngày được đổi mới & tái sinh ở thiết kế như style phá cách & vô cùng tinh tế. Hè 2015 được xem như thời điểm áo sơ mi nữ thịnh hành cùng gu thời trang street style, yếu tố tiện lợi của chúng đã khiến cho các người yêu thời trang đam mê vừa kết hợp được với nhiều món đồ nữa. Đọc qua nhiều lưu ý ngay bên dưới để tìm cho chính bạn các dạng sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu

Rất nhiều nữ nghệ sỹ xứ kim chi cũng đã bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ cùng những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết hoa hòe cũng như rườm rà, những loại áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được xem như "chìa khóa" giúp một số ngôi sao vươn tới vẻ ngoài trong trẻo, mới mẻ. Những mẫu áo sơ mi nữ áp dụng cho ngày hè đầy nắng luôn được rất nhiều sao sử dụng vô cùng khôn khéo, phù hợp cũng như thú vị. Họ phối chiếc áo tuyệt vời cùng đủ kiểu mode cùng với khuynh hướng phong phú: có thể xuống phố đi cùng quần jean đa năng, quần âu ống thụng cũng như quần ống suông, chiếc áo sơmi đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Không chỉ yêu thích 1 vài kiểu áo sở hữu phom dáng thông thường, phong cách truyền thống mà một số người còn không ngại để thử qua hàng loạt kiểu dáng cá tính, thậm chí khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, dạng họa tiết hay dạng chữ cũng chính là 1 phong cách không thể thiếu đi ở tủ áo quần đối với chị em, khá đơn giản, thoải mái, trẻ trung đồng thời có phần năng động mà 1 vài thiết kế áo sơ mi này mang lại. Hàng loạt người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới cũng đã bộc lộ phong cách mặc đồ của chính họ từ việc mix đồ với nhiều kiểu áo sơ mi nữ nhiều sắc màu và thực sự biến tấu này: từ cá tính trẻ trung khi phối sơ mi cùng với quần ngắn hay là denim jeans màu sáng tới vài mẫu áo duyên dáng hơn những khi phối hợp cùng với chân váy xòe và thu hút lúc biến tấu những chiếc áo sơ mi trở thành 01 cái áo buộc ngang hông tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Các kiểu áo sơ mi nữ dài hot từ ở đầu năm 2015 và cũng được khá nhiều sao ưa chuộng, một số chiếc áo sơ mi dài đem tới vẻ thoải mái & độc đáo qua các màu pastel dịu nhẹ, mẫu mã cổ điển đơn giản cũng như vẻ ngoài linh hoạt khi mà có thể mặc cùng với bất cứ loại quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.