Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và những mẹo chọn lựa dành cho mùa lạnh năm nay

Mỗi khi tiết trời trở trời, dù cho những mẫu thời trang cho bé giữ ấm thường gặp như cardigan, mũ bằng len, quần tây… thường rất lỗi thời, bé yêu nhà bạn phải được cung cấp những mẫu thời trang cho bé làm cho các bé có thể thu hút mà lại hài hòa về màu sắc, hãy thử mix những kiểu thời trang cho bé khác nhau.

Đáng yêu cùng với kiểu trang phục giày thể thao


Với những trẻ vốn chỉ đang lò dò tập đi thì hãy mặc bên trong những chiếc body kẻ sọc để tiện cho lúc thay tã, và mặc thêm ở ngoài những quần jeans cá tính. Yếu tố khiến kiểu mix thời trang trẻ em này lôi cuốn là những đường kẻ với đủ màu vừa nổi bật lại cá tính ở trên mũ, áo len cùng sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Những họa tiết kẻ sọc với trang phục bé gái


Tương tự những cách mix đồ cho các bé trai như trên, với trang phục bé gái cũng ưa dùng những họa tiết kẻ sọc khá nổi bật. Bậc phụ huynh sẽ có thể chọn mua cho bé một kiểu mũ bằng len xanh quân đội, đi cùng tông như áo len cardigan mang cùng giày búp bê. Ngoài ra, để mix đẹp quần áo như thế này, hãy lựa chọn chiếc mũ len vặn thừng tông trắng đội khi mặc áo hoa nhẹ nhàng. Chi tiết thu hút nhất trong set thời trang cho bé trên đây chính là đến từ chiếc quần kaki cam phối cùng kiểu giày jeans thắt dây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiểu trang phục truyền thống và phổ biến nhất


Mỗi khi mặc áo in hình, bạn hãy cột thêm cho con chiếc cài có kẻ sọc để làm tăng vẻ thời trang cho bé. Thêm vào đó, các bé gái cũng thường yêu thích diện loại áo dài gần gối cùng quần legging, vốn đang là xu hướng thời trang cho bé truyền thống mà lại cơ bản nhất chẳng những ở các bé gáic mà với cả các bạn nữ. Để có thể đổi mới kiểu thời trang như thế này, những kiểu thun dáng dài được đính thêm đường ren ở mép cổ và có thêm 2 chiếc túi rất xinh xắn.

thoi trang cho be

 

 

Phong cách thời trang cho bé có thể mới mẻ và lôi cuốn


Cùng với rất nhiều gam màu bắt mắt bao gồm tone màu sọc đen, màu trắng, xám, đỏ, áo khoác phom dài sẽ chính là loại thời trang cho bé rất hoàn hảo cho không khí trong mùa đông lạnh rét như là trong mùa gần Tết. Vừa giúp cho các bé thêm phần êm ái, mẫu áo như thế này cũng làm cho phong cách thời trang cho bé biến hóa sang trọng mà vẫn cuốn hút trong những dạ tiệc đêm hay bé dạo phố và du lịch cùng ba mẹ. Đó chính là những xu hướng thời trang cho bé làm nhiều bé và bà mẹ trên thế giới không ngừng ưa chuộng và tìm kiếm trong những năm gần đây.

Thêm vào đó, dù xu hướng thời trang cho bé caro vốn từ lâu làm mưa làm gió trên khắp thế giới vì sự đơn giản, dễ mặc, dễ phối hợp tuy vậy hoa văn carô vẫn luôn vô cùng tươi trẻ cũng như thể hiện vẻ ngoài nhã nhặn đặc biệt. Biến thành trào lưu thời trang không bao giờ giảm nhiệt, nhân dịp Giáng sinh năm 2015, những mẫu phục trang và cả chân váy có thiết kế sọc caro liên tục được ưa chuộng.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.