Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

3 xu hướng áo khoác nam ấn tượng năm 2015

Rất nhiều anh chàng thường thở than rằng áo khoác nam kiểu mẫu luôn ít hơn áo khoác ngoài của nữ giới. Tuy nhiên, nếu như mày râu mình biết bắt kịp xu hướng & update những kiểu loại áo khoác độc đáo thì vẫn luôn thời thượng & nam tính, không chỉ toát lên gout ăn mặc riêng cho chính mình mà còn làm cho phái đẹp phải thấy thơ thẩn. Nào hãy cùng điểm mặt những xu thế ăn bận áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi hương vị mới lạ của mùa lạnh năm 2015

Thật là bất ngờ với các chàng trai, khi mà họa tiết trang phục chấm bi thường có mặt ở trên quần áo của bạn gái thế nhưng giờ đây nó lại được biến tấu trên các mẫu áo khoác nam, chính bởi nét táo bạo thế này mà nó đã tạo được hương vị khác biệt cho thời tiết lạnh 2015. Đừng cho là hình tiết chấm bi chỉ có thể phù hợp đối với các quý nàng thôi nhé, 1 kiểu mẫu áo khoác họa tiết chấm bi có những đường may tinh tế và khỏe khoắn, không hề đánh mất đi ngoại hình menly của chúng ta mà chúng còn khiến cho chúng ta trông cực kì sành điệu và trẻ trung bên trong đôi mắt người đối diện. Mặt khác, nó còn rất dễ mix trang phục, để giúp bản thân mình nhìn trông thời thượng & độc đáo hơn nữa, mày râu mình hãy tạm thời gác một số y phục tone màu u tối vào trong tủ và thay bằng các kiểu áo quần sắc màu lạ mắt, để tạo thành phong cách mới tinh cho chính mình.

Tuy nhiên, chúng ta đừng nên ăn tham quá đỗi tone màu, vì bởi chúng sẽ làm cho các bạn thành ra anh chàng lượm thượm ở trong ánh mắt mọi người & làm mất đi nét đẹp manly sẵn có. Thích hợp nhất vẫn chính là kiểu tiết chấm bị 2 màu đen - trắng.



Áo khoác nam hoa văn miền nhiệt đới dành cho bạn nam muốn 1 sự cuốn hút

Nếu như mình đã cảm giác quá là phát chán cùng với cách ăn mặc quen mắt hằng ngày và đang cần lựa chọn cho chính mình 1 style mới toanh, vậy thì kiểu áo khoác nam hình in miền nhiệt đới quả thật là trang phục hoàn mĩ mà bạn đang muốn kiếm tìm đấy nhé. Bằng các họa tiết và tone màu trẻ trung của chúng, chúng ta không chỉ có thể dùng chúng ở trong các buổi dạo phố, tham quan mà thậm chí cả đến chỗ làm cũng rất phù hợp. 01 điều lưu ý nhỏ với dạng áo khoác nam thế này đấy là những lúc lựa chọn áo quần mặc bên trong phải luôn tối giản vì bởi một khi quá là nổi trội bạn sẽ làm cho người xung quanh phải thấy rối mắt vì độ nổi của 2 mẫu áo.

Áo khoác nam in câu slogan độc dáo

Các dòng slogan dễ tạo được cho người nhìn sự thú vị và ngạc nhiên, chính vì thế mà chúng đã làm ra khuynh hướng áo khoác nam 2015. Các chàng trai ngay bây giờ có thể tự tin ghi các dòng slogan có một không hai để nói lên gout ăn mặc khỏe khoắn, sành điệu của mình. Với vị trí chữ in độc đáo ở thân áo, thậm chí cánh tay, kiểu mẫu áo khoác dạng này ngoài việc giúp bạn cho thấy bản thân mình là người nào mà những dòng chữ đấy còn mang đến điểm nhấn độc đáo đến cho tổng thể trang phục của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.