Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Làm thế nào để chọn được giày van nữ bắt mắt?

Chính nhờ sự phối hợp vừa bình dị vừa tinh tế của 2 “tính cách” khác nhau đó chính là: khỏe khoắn tuy nhiên lại cực kì nhí nhảnh do đó bọn chúng đã thỏa mãn được những đòi hỏi của phái đẹp về một dạng giày xinh xắn. Nên đi theo xu hướng ăn diện hiện nay cùng với các loại giày được yêu thích nhứt ở thời gian hiện nay vừa nổi bật này nhe.

Những đôi giày van nữ ngày nay đã rất là thân thuộc với những bạn gái nhứt là giới trẻ nhờ nét thời thượng ở kiểu dáng & phong phú và đa dạng về sắc màu sẽ làm như ý bất cứ tín đồ thời trang khó tính nào. Chính vì sự phong phú và vô số kiểu mẫu cho nên chuyện chọn mua một mẫu giày van nữ vừa nhã nhặn vừa hợp với mình là điều khá là nan giải. Lúc này có ba loại giầy van được yêu chuộng hơn hết chính là Van Classic, Old Skool, Zapato.

giay van nu



Những mẫu giày ấy được đánh giá là rất là phù hợp với 1 số chị em thích thể thao bởi kiểu mẫu ôm khít hai chân, chất liệu đảm bảo và khu vực đế đệm thoải mái giúp các bạn gái tùy thích vận động. Hiện tại khắp thị trường có nhiều kiểu giầy van dởm, chẳng bảo đảm. Chính vì thế để giúp các bạn lựa chọn được 1 mẫu giày van nữ lý tưởng, xin phép chia sẻ đến bạn 1 số mẹo nhỏ những khi chọn mua.

Mẫu giầy


Lời khuyên những khi tìm chọn giày van nữ chính là chọn lựa dạng giày. Một mẫu giày đẹp cần phải có phom bó bàn chân, chẳng bị méo. Thông thường những kiểu giày chính gốc có dạng giầy cực kì chính xác còn 1 số đôi giày rởm thì không được khéo léo, có các khuyết tật. Các bạn có thể kiểm tra bằng việc để lên trên mặt phẳng rồi quan sát hai chiếc giầy có giống hệt nhau hay không, mũi giày có cong vênh lên trên hay không? Mọi người cũng có thể đè phần mũi giày & gót giầy sát xuống để kiểm tra chúng có bị chệch hay không.

giay van nu

 

Tập trung tới chất liệu


Tiếp theo bạn cần cân nhắc thật cẩn thận tới vật liệu. Các mẫu giày van nữ chính hãng thông thường được làm bằng nguyên liệu cực bảo đảm, không có nhiều bộ phận thừa thãi & rởm. Để test chất lượng chị em thử bấm mũi đôi giày & gót đôi giày xuống, trong trường hợp thấy êm ái và thả ra đôi giày quay về trạng thái ban sơ thì chúng là một mẫu giày van nữ bảo đảm. Chỗ cần phải chú tâm nhứt đó là khu vực đế giầy, chúng ta hãy xem xét cẩn thận phần plastic đế có chất lượng không, có điểm plastic thừa hay là không, có cắt gọt khéo léo hay là không. Các loại giày van nữ được ưa chuộng hơn hết là giày chất liệu vải do đó chị em hãy test những chỗ may của nó xem có xiên vẹo, đẹp mắt hay không. Khi đã kiểm tra đầy đủ thì chúng ta tiếp tục đánh giá đến phần keo kết dính. Cần kiểm tra kĩ lưỡng nếu như thấy có vị trí không kín kẽ thì nhứt quyết không nên tìm mua mẫu giày đấy nghen.

Không những thế bạn cũng cần phải đi thử giày van nữ để có thể lựa ra được kiểu giầy cân xứng nhứt với mình nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.