Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Mẹo chọn nước hoa nam cho nam giới

Nhiều lúc mọi người không biết là, nước hoa nam là điều thiết thực góp phần để giúp làm nên sức sexy và thanh lịch ở một quý ông.

Nên nhớ nhận thức rõ vấn đề là từng loại nước hoa nam và với cả hương vị sẽ có mùi đồng thời có kết quả khác ở trên body mỗi 1 người. Nó căn cứ vào vào yếu tố các chàng là người ra sao, cánh mày râu relax, sử dụng bằng cách nào đồng thời tính tình, tính cách các bạn nam như thế nào. Về cơ bản, mọi thứ sẽ là 01 phản ứng bằng hóa học nơi các bạn cùng 1 các mùi hương cụ thể.

Một khi các bạn đã chọn lựa về mùi hương của chúng ta, các bạn sẽ dùng nó cùng với sự thanh lịch cũng như đẳng cấp do các bạn sẽ biết rằng một mùi hương nước hoa thích hợp dành riêng cho cánh đàn ông là khiến thu hút cũng như đề cao phong cách cùng với tính cách đáng giá các bạn cũng đang có & điều này có thể nói là quà tặng quan trọng cho người đàn ông đó.

nuoc hoa nam


Trong trường hợp các bạn là người thành đạt, chính là “sếp” thì một số mùi nước hoa khá truyền thống, ấm áp, lịch sự đồng thời lịch lãm ví dụ như của Chanel, Ice Berg đó là sự lựa chọn cực tốt. Còn một khi các bạn ưa thích thứ tươi trẻ, thì hãy chọn ra những mùi nước hoa nước hoa của đàn ông thanh, thơm mát êm ái, sảng khoái & mới lạ như là của Calvin Klein, Hugo Boss, Clinique, Allure for men của Chanel. 1 vài mùi hương mát mẻ, có phần cay nồng & vô cùng mely được tinh lọc từ trái cây nhiệt đới đồng thời bưởi sẽ rất phù hợp với những nơi làm việc, nó có thể tạo được sự dễ chịu vừa giúp người chung quanh bạn thấy được dễ chịu, mát lành.

Còn dành cho lúc dạo chơi, bạn nên dùng cho mình 1 mùi hương nước hoa ck nhẹ nhàng hơn, có cá tính hơn đồng thời cũng đậm chất hấp dẫn giới tính hơn. Các chàng có thể dùng đến dạng nước hoa nam khó phân biệt giới tính (cho cả nam & nữ như Aquadi Giò, CK One, CK Be…).

Aqua di Giò, một sản phẩm có tiếng của Armani xem như 1 trong nhiều sản phẩm nước hoa nam được yêu chuộng nhất ở phong cách châu âu có hương vị vô cùng thoải mái cũng như thanh lịch của gió lạnh, nước biển với tinh dầu cam, quýt, cây hương thảo, gia vị, hoa nhài & gỗ thơm. Sản phẩm ngoài tạo được sự sảng khoái cho khách hàng mà làm một người quanh mình cảm thấy thoải mái, khoáng đạt hơn ngay trong cái mùi bao la ấy.

CK One có vị mát rượi đến từ các loại trái cây chín như đu đủ, dứa, hoa nhài đi kèm với trà cũng như tinh dầu hổ phách. Đây chính là mùi nước hoa nước hoa nam được rất nhiều anh chàng trẻ vô cùng ưa chuộng, chúng hoàn toàn hợp lý đối với mùa hè khó chịu.

CK Be ấm áp từ sự hòa quyện từ xạ hương, tinh dầu vỏ quýt, hoa mộc lan, đào đồng thời gỗ đàn hương. Mùi vị nước hoa nam của CK Be lại có phần dành riêng cho tuổi trung lưu, lứa tuổi rất thích trầm tính đi hơn & nó hoàn toàn hợp lý riêng cho những ngày mà đông giá lạnh kể cả khi cảm giác mát mẻ tuyệt đối.

nuoc hoa nam

Dĩ nhiên ngay trong vài dịp chiêu đãi to lớn, nơi gặp gỡ quan khách và nhiều những người danh tiếng, chai nước hoa nam nào khiến cho thấy vẻ nam tính cũng như là vị trí xã hội của đấng mày râu? Cũng như là cái tên của nó, Gentleman-Givenchy được xem như dòng nước hoa nam rất phù hợp cho một số sự kiện này, sang trọng và được tinh lọc từ gỗ cây rừng, hương tổng hợp, mùi hương hoa hồng và da thú, hợp lý riêng cho cánh mày râu 40-60 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.