Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Mê mẩn với các kiểu giày Vans nữ ấn tượng

Tất nhiên tín đồ của riêng giày vans nữ hè này chắc chắn phải đứng ngồi không yên bởi rất nhiều bộ sưu tập "chất" đến ngộp thở phía thương hiệu giày thời trang hết sức phong cách này. Không chỉ riêng gắn bó với một vài điều trước nay đã làm được tiếng tăm của hãng, rất nhiều đôi giày Vans nữ được biến đổi khác lạ trong pha trộn màu sắc đồng thời hình ảnh làm các bạn khó có thể rời mắt.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Nhờ hàng loạt màu sắc đáng yêu và màu sắc, Vans dường như mang lại bộ sưu tập giày không thể đẹp hơn riêng cho ngày hè. Bộ sưu tập giày lười này được may bằng những loại vải canvas cùng với rất nhiều đường khâu nổi lên đúng theo các kiểu hay gặp của Vans, cùng với việc đó là đế giày làm bằng cao su lưu hóa siêu bền bỉ & thật nhẹ, loại chất liệu đang càng lúc được yêu thích thời gian gần đây dùng cho phần lớn dòng giày thông dụng.Và các bạn nữ dường như có thể sử dụng nhiều đôi giày Vans nữ này tại bất kể đâu mà chẳng hề thấy hết quyến rũ hay là lạc lõng.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans vừa ra mắt mẫu mã mới nhất của dạng giày Vans nữ Pop Era trong tuần có mẫu mẫu mã thực sự đơn thuần mà rất thu hút. Với 1 "dải màu 03 sắc độ" bao gồm 03 màu xám tro, xanh da trời & màu đỏ, những nhà thiết kế đã tạo nên sự cá tính vô cùng sâu đậm trong các cđv cuồng nhiệt của kiểu giày này.

Phần thân giày được phân chia ra bằng các màu khác nhau đối với "lãnh thổ" riêng: Phần mũi giày & phần gót màu xanh, thân giày có tông màu xám nhạt lông chuột đồng thời phần lót giày đi cùng phần logo màu đỏ rạng rỡ. Tiếp theo, phần đế & dây giày vẫn giữ lại trắng nguyên bản như là thật sự cách thức để bộc lộ tên tuổi giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đây chính là "bộ sưu tập" giày Vans nữ hot trend thuộc dòng giày Authentic Drained & Confused với nhân dịp mùa hè này của Vans. Mẫu design này đưa thẳng vào mắt người xem với dạng họa tiết "sọ dứa" thú vị trong toàn bộ phần thân giày. Vans đã chọn lựa màu trắng kem cho kiểu giày dạng này, qua đó càng làm cho mẫu thiết kế của Vans càng thêm "nổi bần bật". Phần đế giày đã "lưu lại" đậm nét phần logo của Vans cùng xu hướng tối giản.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Hệt như tên gọi "Flamingo", dáng vẻ giày Vans nữ rạng rỡ dạng họa tiết loài chim hồng hạc sặc sỡ trong nền tươi tắn mát. 1 số tình tiết phụ khác ví dụ như dây buộc, logo đại diện đều được xếp & thể hiện khéo léo để đem lại 1 cách giúp cân đối trên nền tông màu nhiệt đới khác lạ.

giay vans nu

 

 

 

 

Bst Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Trong xuân này, Vans lựa chọn một lần nữa trở về với sản phẩm giày Classic khi thiết kế nên bộ sưu tập giày Vans nữ và dành cho phái nam gồm một số loại thiết kế theo đúng chuẩn "DIY" uyển chuyển & khéo léo.

Vài hoạ tiết từ phía phần lớn mẫu thiết kế giày Vans nữ cũ cũng đã được lại đưa vào bộ sưu tập này bao gồm sọc, sọc caro, chấm bi của năm 70 mà làm "đẹp lòng" cho một số fan ruột của sản phẩm giày này. Đồng thời, Vans cũng thêm vào 1 số họa tiết đẹp mắt rất khác biệt ví dụ da báo cheetah, cỏ hoa Hawaii với mục đích thu hút khách hàng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.