Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Chú ý khi mua hàng trực tuyến riêng cho người quá bận rộn

Giai đoạn công nghệ mới khởi sắc mạnh mẽ như vũ bão & tất cả có thể thấy di chuyển quá mức nhanh bên cạnh 05 năm trước, lúc mà chúng ta chưa hề nắm được mua hàng trực tuyến là như thế nào vậy thì ngày nay hầu như bất cứ ai cũng dễ dàng sắm được một mặt hàng từ khắp mọi nơi khắp nơi trên thế giới không quá khó từ những cú nhấp chuột tại nhà. hoạt động mua hàng trực tuyến có vẻ như gần như đơn giản đời sống của con người song cùng với đó cũng kèm theo các mối đe dọa khó có thể lường trước. 1 vài lưu ý nhỏ tiếp theo sẽ giúp bạn có thêm thông tin ở việc mua hàng trực tuyến sao cho thật an toàn và có kết quả tốt nhất.

Theo Richard Rushing, ngài giám đốc bộ phận an toàn của doanh nghiệp AirDefense, 1 công ty chuyên về mang tới tất cả dịch vụ bảo vệ không dây ở Alpharetta lúc đó những người tiêu dùng ngày một có tự ý thức tự bảo vệ bản thân mình trước 1 số sự đe dọa rình rập một khi bán hàng online qua mạng. Song hoàn toàn khó khăn để bảo đảm 100% chúng ta sẽ chẳng hề gặp bất kể sự cố nào ngay bây giờ hay là ở tương lai. Thực ra không ít người luôn luôn thường xuyên mới nghe qua nói đến không ít vụ lừa đảo trên website đến hàng triệu đô la. Và không hề mới mẻ, vừa mới đây thôi, ở Việt Nam cảnh sát đã tóm được một vị hacker mũ đen chuyên về lấy cắp mã số tài khoản tín dụng của người ngoại quốc trộm tiền về dùng.

mua hang truc tuyen



Chính vì thế, chẳng phải là dư thừa một khi báo động các chị em rằng câu chuyện ăn trộm thời mua hàng trực tuyến vẫn còn ở đâu xa, có lúc tới đây lượt các bạn không biết chừng. Học hỏi một vài chiêu do ngài giám đốc bảo vệ Rushing mang lại chắc chắn sẽ giúp cho bạn an toàn nhất cũng như thoải mái hơn nhiều trong việc shopping qua mạng.

Đừng bao giờ mở ra 1 trang web như link ở trong e-mail. Năm 2015 người ta tóm tắt được lượng spam phát tán ra khá lớn chưa từng có. Tất cả phải lưu ý một số spam tham dự từ cách lưu trữ công khai, không khác mấy với BestBuy, 1 web site lừa đảo giới thiệu phương thức pr giá thành thấp để lừa gạt cả triệu khách hàng.

Trước khi cung cấp thông tin MST tín dụng, phải hiểu rằng giao dịch được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Bạn đang mua hàng trực tuyến ở nơi nào? Từ nhà mình hay là từ công sở? Rushing cảnh báo là mọi người không nên mua hàng trực tuyến ở các nơi chốn công cộng thành phố hoặc thư viện nhiều người sử dụng. Sử dụng gắn kết tại địa điểm nhiều người sử dụng rất dễ dàng giúp cho kẻ xấu ăn trộm tất cả username, mật khẩu, nắm bắt đ/c gia đình, mst thẻ tín dụng và cả hầu hết các thông tin khác nữa. Hoàn toàn không an toàn!

Tránh chú ý tới các quảng bá pop-up. Chú ý nhấp vào nút "OK", bạn được mang đến một trang web khác biệt đựng nội dung của vấn đề nguy hại nhiều khi có được nhắn chuyện hỗ trợ load 01 điều khiển ActiveX control & nhắn đến bạn mọi e-mail spam mà chúng muốn ở tương lai.

Nhớ rằng cẩn thận với trang web các bạn mua hàng trực tuyến. Chính bạn đã từng dính vào đó 1 lần nào chưa? Không nên tin nhiều trang web chỉ biết qua chia sẽ hoặc thoạt nghe nói đến mà chẳng kiểm tra. Hãy xem lại bất kỳ trang web nào bắt buộc đăng nhập các thông tin cá nhân đôi khi thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.