Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Để ý khi mua hàng trực tuyến dành cho người bận bịu

Thời kì công nghệ đa dạng và năng động như vũ bão & tất cả có thể thấy "xê dịch" hết sức mau chóng bên cạnh 5 năm trước, thời điểm mà người ta không hề biết mua hàng trực tuyến là như thế nào vậy thì hiện nay hầu như người nào cũng dễ dàng chọn được 01 mặt hàng từ khắp mọi nơi khắp nơi trên thế giới thực sự đơn giản nhờ vào những cú click chuột ở nhà. Cách mua hàng trực tuyến tưởng chừng hầu như tối giản thế giới của con người nhưng song song đó cũng đi kèm một số không an toàn khó mà lường trước. Vài các mẹo đơn giản bên dưới sẽ hướng dẫn chúng ta còn có thêm mẹo ở việc mua hàng trực tuyến như thế nào cho để an toàn và đơn giản.

Giống như Richard Rushing, giám đốc bộ phận giữ bí mật của công ty AirDefense, 01 doanh nghiệp chuyên gia làm về nhiều dịch vụ an toàn không dây ở Alpharetta thì người tiêu dùng ngày càng có tự ý thức tự mình che chắn bản thân trước tất cả đe doạ ẩn chứa nếu bán hàng online trên mạng. Thế nhưng thật không dễ để mà bảo đảm được 100% mọi người sẽ chẳng có thấy bất cứ trục trặc nào nhanh chóng hay trong tương lai. Thực ra nhiều người thường liên tục thoạt nghe nói đến rất nhiều vụ lừa trên website lên tới hàng triệu đô la. Và chẳng hề xa lạ, vừa gần đây thôi, tại Việt Nam cảnh sát đã bắt giam một vị hacker chuyên lấy cắp mã số tài khoản ngân hàng của người nước ngoài lấy tiền về sử dụng.

mua hang truc tuyen



Vì lẽ đó, đâu phải là thừa thải khi cảnh báo bạn là câu chuyện ăn cắp thời mua hàng trực tuyến còn ở đâu xa, nhiều khi sắp tới lượt mình không chừng. Xem xét một số phương pháp do giám đốc bảo mật Rushing mang lại luôn có thể giúp cho bạn để an toàn để thoải mái hơn rất nhiều nếu shopping online.

Hãy tránh mở 1 web đi cùng link bên trong e-mail. Năm 2015 người ta tóm tắt được lượng spam phát ra rộng lớn chưa từng có. Ai ai cũng nên lưu ý những spam tham dự từ cách lưu trữ hợp pháp, giống hệt như BestBuy, 1 trang web lừa đảo giới thiệu hình thức quảng cáo giá thành không cao để lừa không ít người mua hàng.

Lúc trước khi đưa ra thông tin mã số thẻ tín dụng, luôn chắc chắn rằng giao dịch đã được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các chị em vẫn đang mua hàng trực tuyến nơi nào? Từ gia đình hoặc là từ văn phòng? Rushing cảnh báo là bạn tuyệt đối không được mua hàng trực tuyến ở một số nơi công cộng trong thành phố nhỏ hoặc là thư viện nơi công cộng. Chọn lựa gắn kết tại vị trí chốn công cộng rất mau chóng mách hacker đánh cắp được username, mật khẩu, biết đ/c nhà, mst thẻ tín dụng hay là nhiều thông tin khác. Vô cùng trở nên đe dọa!

Đừng lưu tâm đến những quảng cáo pop-up. Ngay khi nhấn vào nút "OK", bạn được đưa đến 1 trang web nào khác mang nội dung nguy hại hay được nhận nhắn vấn đề chấp nhận load 1 điều khiển ActiveX control & gửi đến mọi người hầu hết e-mail spam mà bọn chúng mong ước trong tương lai.

Cần kỹ lưỡng với trang web các bạn mua hàng trực tuyến. Các bạn từng bám vào việc này một lần nào chưa? Không nên tin vào những trang web chỉ xem qua đề cập & mới nghe qua nói lên mà cũng chẳng thẩm định. Hãy xem lại bất kể web site nào bắt buộc log in những thông tin cá nhân & những thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.