Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và các mẹo chọn mua dành cho những ngày lạnh năm 2015

Khi được bận những kiểu thời trang cho bé mùa đông đẹp hài hòa mà cũng thoải mái, ắt hẳn con yêu nhà bạn sẽ có thể tự tin bộc lộ cá tính bé hơn rất nhiều. Đối với những dịp lễ Giáng sinh cùng nhiều ngày hội khác nhau, hãy cùng thử giúp cho bé yêu của bạn trở nên phong cách lên cùng với những kiểu thời trang cho bé trong mùa đông cực ngầu.

Đáng yêu cùng với trang phục giày thể thao


Điều làm kiểu kết hợp thời trang trẻ em này thu hút đó chính là những đường với đủ màu vừa nổi bật mà cũng vừa năng động có trên mũ, áo cardigan cùng giày sneaker. Những em bé chỉ đang chập chững tập đi thì nên mặc trong bodysuit họa tiết sọc để dễ dàng những lúc thay bỉm, và sau đó mặc thêm ở ngoài là quần jeans đáng yêu.

thoi trang cho be

 

 

Những đường kẻ sọc trên trang phục của bé gái


Tương tự những cách phối đố cho bé trai như trên, trên trang phục bé gái cũng rất ưu ái những đường kẻ sọc nổi bật. Phụ huynh có thể tìm cho bé yêu 1 kiểu mũ móc len sọc xanh navy, cùng tông như kiểu áo len khoác ngoài mang cùng giày búp bê. Ngoài ra, nhằm phối đẹp quần áo như trên, bạn hãy thử chọn lựa chiếc mũ len vặn thừng trắng ngà sử dụng khi diện đầm hoa đầm thấm. Điểm nhấn bắt mắt nhất đối với bộ thời trang cho bé trên đây sẽ đến từ kiểu quần kaki cam phối cùng mẫu giày jeans buộc dây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phối áo thun thoải mái trong mùa lạnh


Ngoài ra, những bé gái cũng sẽ ưa chuộng vận kiểu áo dáng dài gần gối với legging, vốn là kiểu thời trang cho bé truyền thống mà lại cơ bản không những ở các béc mà ở cả người lớn. Để làm mới kiểu phối như thế này, những mẫu thun dáng dài được viền thêm đường ren ở cổ áo và có vài chiếc túi cực kì dễ thương. Những khi mặc áo thun, bạn hãy cài thêm cho con chiếc cài có họa tiết nhằm nét thời trang cho bé.

thoi trang cho be

 

 

Xu hướng thời trang cho bé có thể mới mẻ mà vẫn bắt mắt


Do có rất nhiều tông màu bắt mắt chẳng hạn như tone màu sọc đen, trắng, màu xám, đỏ, áo khoác form dài sẽ chính là xu hướng thời trang cho bé vô cùng thích hợp với nhiệt độ trong mùa đông giá rét như trong mùa giáng sinh. Cùng nhau tham khảo xu hướng thời trang cho bé làm các bé cũng như bà mẹ trên thế giới hào hứng hưởng ứng và săn lùng trong những năm gần đây. Không những làm cho bé cảm thấy ấm áp, áo khoác dài như thế này cũng làm cho gu thời trang cho bé biến hóa sang trọng và cực kì bắt mắt với những buổi dạ tiệc hay là bé dạo phố du lịch cùng bố mẹ.

Không chỉ vậy, cho dù là kiểu thời trang cho bé sọc carô trước nay đã xuất hiện trên khắp thế giới vì tính tiện dụng, dễ bận, dễ phối tuy vậy hoa văn caro vẫn luôn vô cùng trẻ trung và mang lại vẻ ngoài trang nhã khác biệt. Nhân dịp Thu Đông năm nay, những loại quần áo lẫn chân váy sở hữu chi tiết sọc caro liên tiếp được yêu thích và đang biến thành khuynh hướng quần áo chưa bao giờ hết phổ biến.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.