Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Mỹ phẩm Hàn Quốc dỏm nỗi nguy hại với các quý nàng

Trong khoảng thời gian dạo gần đây khi mà xu hướng sử dụng mỹ phẩm hàn quốc rất được ưa chuộng hơn nhiều. Đã là chị em phụ nữ, hẳn cô nàng nào đều mong muốn bản thân luôn luôn cuốn hút và trẻ trung. Do vậy ngoài các biện pháp làm đẹp thì mỹ phẩm làm đẹp được xem là giải pháp phổ biến hơn hết.

Tuy thế, cũng vì bởi sự tin nhiệm của các quý cô đối với các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc mà những dòng mỹ phẩm làm đẹp dởm, chả rõ nguồn gốc có mặt ngày 1 rộng rãi hơn. Điều ấy không chỉ tác hại nguy hiểm tới sức khỏe của chúng ta mà nó còn mang đến vô vàn biến chứng khó thể hồi phục.

my pham han quoc

Thuốc tắm trắng da: Đây có lẽ là dạng mỹ phẩm làm đẹp luôn được bạn gái yêu thích hơn cả, vì bởi bất kỳ cô nàng ra sao cũng luôn ước ao làn da của bản thân mình luôn luôn trắng sáng, mềm mại. Do thế, rất nhiều cô bạn đã chẳng ngần ngại chọn sắm những loại mỹ phẩm thái lan tẩy trắng, tắm trắng dởm không ghi xuất xứ, chỉ dựa theo các câu nói quảng bá. Công đoạn có được làn da trắng cần 1 thời gian đôi ba tháng, vì vậy chúng ta phải cẩn trọng trước mọi lời mời gọi hoa mỹ đấy.

Thuốc hỗ trợ dài mi: Đâu phải người nào cũng sở hữu được hàng mi mắt uốn dài giống như mong muốn, do thế trào lưu giúp lông mi dài, nối mi được các bạn gái vô cùng ưa thích. Thậm chí là chọn dùng các loại mỹ phẩm khiến cho dài mi mắt không để tâm tới sự tác hại của chúng. Đã từng có khá nhiều cảnh báo khi xài loại thuốc này, như là làm cho mắt bị quầng tím, đỏ, thâm mắt khó trị ở mi mắt. Thông thường để chiếm được sự tin cậy của các bạn nữ, người sản xuất thường đề mác mỹ phẩm Hàn Quốc tuy nhiên thật ra chúng chỉ là mặt hàng nhái.

my pham han quoc

Gắn mi giả: Để có được một hàng mi dày dạn hơn, đậm hơn và sợi dài hơn, nhiều bạn nữ đã vận dụng tới giải pháp thế này. Nhưng, nó vừa có mặt tốt lại vừa có khuyết điểm, phương thức gắn mi có khả năng che chắn đôi mắt tránh khói bụi & làm đẹp cho mắt thế nhưng nó lại chính là nguyên do đem đến tình trạng rụng mi thất thường. Nghiêm trọng hơn nữa đó là lông mi của các bạn mất khả năng mọc ra trở lại. Nhiều phụ nữ đã từng mẫn cảm cùng với mỹ phẩm Hàn Quốc gắn lông mi, chẳng hạn lông mi đứt khúc, da khô, ngứa ngáy,…

Nối dài tóc: Các hoá chất dùng để nối dài tóc cũng được xem là 01 dạng mỹ phẩm Hàn Quốc dởm đang được các cô nàng sử dụng, tuy nhiên chị em mình không hề biết nó có thể làm hư tổn nang tóc, khiến sợi tóc bị rụng, gãy & làm da đầu phát ngứa khó chịu. Sử dụng những dạng mỹ phẩm Hàn Quốc để mà có được đầu tóc thuôn dài đúng ý vẫn phải tốn thời gian khá lâu vì thế đây là giải pháp được xem là nhanh chóng nhất.

Móng tay nhân tạo: dùng thứ mỹ phẩm Hàn Quốc dởm như thế lâu ngày sẽ tạo môi trường cho nhiều vi khuẩn sinh sôi. Nguy hiểm hơn, móng nhân tạo làm cho móng tay thật bị bít dẫn tới thúi móng, bầm tím, nổi mủ & đau đớn. Tệ hơn nữa là một khi chân gốc móng bị tổn thương, tất cả móng tay thật cũng bị hư.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.