Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Cải cách váy đầm mùa hạ trở thành váy mùa thu cực kì cá tính

Mùa thu đang đến, có nhẽ đây là thời gian thơ mộng nhất trong năm và khuynh hướng áo quần trong thời điểm này cũng như vậy. Chính vì vậy, những dáng váy mùa hạ hay bị các bạn nữ mang cất hết vào trong tủ chỉ vì bởi sợ không phù hợp. Không cần phải như vậy đâu nha, chỉ cần 1 số mẹo nhỏ vậy là mình đã có thể cải biến chúng thành dáng váy mùa thu vừa ý.

Bởi do chất liệu thông thoáng cũng như là khá đỗi thoáng mát mà váy mùa hạ thường được xem là chẳng hợp gout vào mùa thu. Nhưng mà, thời tiết nước mình chẳng tới nỗi quá đỗi lạnh giá giống 1 số nước tây phương do đó bạn vẫn có thể sử dụng chúng trở thành bộ váy mùa thu cho các bạn. Một số cách thức phối kết váy đầm bên dưới đây sẽ cho chúng ta có 1 ý niệm khác về chân váy mùa thu.
 

Quần tất, quần legging cho sở thích váy mùa thu cực năng động

 


Quần tất được coi là item chẳng thể thiếu của các cô bạn khi tiết trời chuyển sang thu, xem vẻ ngoài nó nó là thứ đồ đơn giản cơ mà lại khá là phá cách khi phối cùng với các áo quần khác, nhất là chân váy. Do đó, chúng là phụ kiện cực kì tuyệt vời để cải biến mẫu váy mùa hạ của chính bạn trở thành chân váy mùa thu lý tưởng. Ngoài quần tất, bạn cũng có thể lựa chọn quần legging cả hai đều có dáng vẻ tương tự nhau, cơ mà legging có phần thích hợp với những chị em công sở hơn, bởi nó có thiết kế khá chính chắn. Nếu mà muốn chúng ta hãy mạnh dạn mua sắm kiểu quần tất hoa văn chấm bi hay là kẻ sọc ẩn cho mẫu váy mùa thu của mình.

vay mua thu

Phối kiểu layer



Những làn gió trong lành của ngày thu đang thổi bay cái không khí nóng bức của ngày tháng hè, nhờ vậy chuyện chọn lựa 01 kiểu mẫu váy mùa thu có thể đơn giản hơn. Điều đó có nghĩa là, chúng ta có thể thoải mái mix phối mốt “layer” mà chẳng sợ bị ngột ngạt.

Diện váy mùa thu đi theo x-tyle layer chả hề khó, chỉ cần chúng ta chú ý đến một vài bí quyết sau đây: trước tiên đấy chính là áo len 1 trang phục không thể thiếu khi phối hợp cùng với váy, chị em mình có thể thử chọn áo đan len chui hay là 01 mẫu áo cardigan thông thoáng ở bên ngoài, nếu như không muốn bạn cũng có thể dùng 01 chiếc trench-coat khác. Hãy nhớ những khi các bạn muốn mặc đa lớp áo thì phải luôn chú ý hạn chế lộ diện quá nhiều viền lớp áo mặt trong, do lộ ra càng nhiều thì mình nhìn sẽ càng xuề xòa. Và nhớ đừng quên các chiếc dây lưng cỡ nhỏ cho chân váy mùa thu của bạn nha, nó sẽ có thể giúp cho các bạn tạo ra các điểm nút nhẹ nhàng & lý tưởng trên set đồ đấy.

vay mua thu

 

 

 

Giày bốt cao cổ mang lại vẻ khỏe khoắn



Gợi ý cuối cùng giúp các bạn ứng dụng chuẩn xác chân váy ngày hè dành cho ngày thu chính là chọn lựa những đôi boots cổ cao. Sự khác biệt của hai phụ kiện sẽ có thể tạo nên cho chúng ta 01 vẻ ngoài sành điệu & quyến rũ hơn cả, nhất là khi chúng ta phối mix những form váy mùa thu duyên dáng cùng với các đôi giầy bốt biker hoặc boots cao đến gần đầu gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.