Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Kết thân với những mẫu váy liền có thể giúp che đi mọi khuyết điểm

Váy liền là 1 trong những kiểu váy được chị em yêu thích nhất. Kiểu váy có đường eo suôn thẳng, kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng nổi bật này lại chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời của không ít cô nàng thời buổi này. Cá tính của những loại váy liền là tính chất dịu dàng song năng động, đơn giản tuy nhiên không hề quá mức yểu điệu, thích hợp để theo phái yếu mặc mọi nơi cho công việc nhiều công việc, khi xuống phố, đi làm hay tham dự các dạ tiệc. Bên cạnh đó, chiếc váy này vẫn còn một "tính chất" vô cùng đầy ý nghĩa nữa, đó là giúp cho để tôn lên mọi dáng vóc của người mặc.

 

Thân dáng béo, sexy


Riêng với 1 số nàng thân hình quá khổ, không có gì "đáng trân trọng" hơn hẳn 1 mẫu váy giúp bạn che khuất phần em ngấn mỡ, đồng thời chúng ta thực sự hãy tin tưởng 1 mẫu váy liền công sở. Chuyện luôn cần chú ý 1 khi chọn váy liền dành cho người tròn trịa, đó là chúng ta nên tìm đến những chiếc váy có độ ngắn ngang đến gối, như thế sẽ tránh yếu tố bị để lộ cặp đùi tròn trịa của bạn. Đồng thời, phái đẹp cũng nên khoác lên người những chiếc váy sở hữu tông màu trầm một chút, loại vật liệu cần phải bềnh bồng giúp tránh khiến vóc dáng bạn nặng nề hơn.

vay lien



Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng nên bỏ qua cách thêm thắt cho tủ quần áo của bạn những phụ kiện thời thượng, thay cho lựa chọn họa tiết trang trí lòe loẹt, các quý cô có body khỏe khoắn cũng nên chọn cho mình một số hoa văn tối giản như là chấm bi, có in họa tiết kẻ dọc để làm che đi tạng người "tròn tròn" của các bạn.

 

  

Form dáng tong teo



Không có gì được dễ dàng thuyết phục các cô gái mảnh khảnh hơn váy liền có in họa tiết. Cùng thiết kế dáng liền cùng với chi tiết đánh chun eo sẽ cực kì đơn giản che mất vóc dáng cò hương của chúng ta. Mặc dù vậy, các chị em hãy thử để ý tìm tới những thiết kế váy liền có màu sáng, tươi trẻ mix cùng họa tiết trang trí thời trang nhé. Chúng thường giúp bạn trông đầy đặn, trẻ trung nhưng vẫn luôn duyên dáng đấy nhé.

Còn các nàng quá gầy gò, thực sự mảnh khảnh vậy thì nhiều mẫu váy liền với họa tiết trang trí thời thượng, nổi trội chắc chắn mẹo nhỏ tuyệt vời nhất. Ngoài ra, bạn cần tìm kiếm một số loại vải cứng cáp nhiều hơn, chúng sẽ giúp bạn trông có da có thịt hơn nhiều.

 

 

 

Nhược điểm phần tay to


Khi các chị em với nhược điểm bắp tay khá to và mong muốn có ý định giấu được, và như vậy váy liền cùng đôi vai có độ rủ, sẽ có độ dài chấm đùi chính là gợi ý lựa chọn hoàn hảo. Các bạn sở hữu bắp tay to rất "kị" với phong cách có chi tiết cánh tay xòe ra, hay phong cách không tay, vì những kiểu váy này chỉ càng làm những người xung quanh để ý tới bắp tay của bạn thôi. 1 đôi giày cao chính là mảnh ghép tuyệt mỹ đến cho bộ đồ cho riêng bạn đấy nhé.

vay lien

 

 

 

Váy liền dành riêng cho nàng nấm lùn


Riêng nhiều nàng lại có chân không được dài, chúng ta lời khuyên là dùng đến luôn chú ý chọn mua váy thích hợp cho mọi lúc của các bạn, đó là áp dụng váy liền có chiều dài váy trên gối. Chúng sẽ giúp trông các chị em cao ráo hơn, cũng như cũng cho được vẻ thanh thoát, 1 cách tự nhiên nhất có thể đối với vẻ ngoài của bạn, điểm mà những chân váy bó, các loại váy cạp cao khó mà có thể đem đến được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.