Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

F5 phong cách ăn mặc cùng với váy công sở mùa hè sành điệu

Lại nói về câu chuyện style của những bạn gái công sở vào những tháng ngày mùa hè, hẳn ai cũng hiểu thời điểm mùa hè tính chất rộng rãi, thoáng mát luôn phải được chú ý do thế những dáng váy công sở mùa hè vẫn là item được nhiều quý cô yêu thích. Bên cạnh đấy, các váy công sở mùa hè mang gout thướt tha & độ dài vừa ý đã & đang trở nên thành xu hướng nổi trội trong hè năm nay. Mang diện mạo nghiêm nghị thế nhưng không hề vì vậy mà đánh mất nét đẹp mềm mại vốn dĩ.

Nổi bật ở trong tổng số kiểu dáng váy công sở mùa hè đấy là các chân váy denim maxi, gingham và những chân váy mốt quân đội rất là sành điệu. Bộ 3 váy công sở mùa hè trên vẫn đang làm nên trào lưu bởi sự cá tính và khác lạ mà nó mang tới.

vay cong so mua he

 

Váy công sở mùa hè caro gingham


Gingham là 01 loại hoạ tiết caro đặc biệt với toàn bộ ô vuông bằng nhau trên nền vải trắng, được biết nhiều vào khoảng cuối năm ngoái, bạn rất dễ trông thấy chúng trên các kiểu áo sơ mi & năm nay nó lại tiếp tục hóa thành xu thế mới mẻ khi mà được sử dụng lên trên các dáng váy công sở mùa hè. Đa phần Gingham được ưa thích với những gamme hồng/đỏ hoặc là đen/xanh, phù hợp dành cho các dịp cuối tuần đi chơi ở trên các con phố khi tan sở.

Gingham xuất hiện trên những kiểu váy công sở mùa hè như một nỗi phóng túng của ngày tháng hạ oi bức, với những tone màu nổi bật, sành điệu nó nhanh chóng đánh tan sự ngán ngẩm của các buổi văn phòng bận rộn.

 

 

Váy đầm denim maxi

 

 


Tuy dòng thời gian trôi qua mức độ lôi cuốn của nó vẫn chả hề mờ phai, hiện diện từ mùa thu năm ngoái và đến mùa hè năm nay jeans lại tiếp tục nằm vào top váy công sở mùa hè được ưa chuộng nhiều nhất, chất liệu vải denim jeans đã làm rất nhiều tín đồ phải ngất ngư.

Bạn có biết chân váy denim jeans đã có mặt ở trong những năm 90 là biểu tượng thời trang khi đó & bây giờ hình ảnh ấy đã quay trở lại làm bão trên khắp mọi đường phố thời trang.

Vẻ đẹp retro ấy chứa đựng sự nhã nhặn, thu hút của bạn gái muốn làm mới mình, muốn lột xác khỏi gout hiện tại, điều này đã giúp mẫu váy công sở mùa hè thế này thêm nhiều thú vị.

vay cong so mua he

 

 

 

 

 

 

Váy quân đội

 

 


Phong cách binh lính trong những mẫu váy công sở mùa hè năm nay được diễn tả bằng những yếu tố như là kiểu túi hợp, hàng nút, kiểu dây khóa kéo, cùng với chất liệu kaki vững chắc, đường may đơn giản, mạnh mẽ, gọn gàng. Chẳng hề sa đọa vào gam màu rêu đặc thù hoặc những loại kiểu tiết dày đặc.

Váy quân đội phối mix hoàn hảo nhất cùng các form sơmi trắng, thể hiện tính cách phán đoán, kiêu hãnh. Hơn nữa, chúng còn được xem là dáng váy duy nhất có thể được sử dụng dành cho một số chuyến dã ngoại chu du vùng rừng núi, các cuộc đi “phượt”, và cả đi làm việc, tham dự lễ hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.