Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

03 style áo khoác nam dành cho mùa thu 2015

Như một sự bùng phát, từ khóa “áo khoác nam” dường như đang được những chàng trai tra cứu hàng đầu ở trên những trang mạng. Bởi đối với cánh mày râu nó chả những là thứ đồ để mà ngăn nắng, giữ nhiệt mà nó còn là trang phục giúp mày râu thêm phần xì tai & thời thượng những khi đi ra phố.

Hầu hết các anh chàng thường chả quá khó khăn trong vấn đề ăn bận, song không phải vì chuyện đấy mà buông lỏng chính mình bận 1 số set trang phục xuề xoàng. Giản dị, khỏe khoắn luôn là gu ăn mặc với tất cả anh chàng. Và đấy cũng chính là những mong muốn mà các bạn nam cần có ở 01 kiểu mẫu áo khoác nam trong mùa thu hiện nay. Và với Bà kiểu áo khoác ngoài lí tưởng được mách nhỏ ngay dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo ra một style mới mẻ cho phái mạnh.

Áo khoác vải denim nam tính

Mùa thu 2015 khuynh hướng denim đã và đang trở thành nổi cộm & 1 số chiếc áo khoác nam denim mau chóng được các mày râu truy tìm. Chất liệu denim bền chắt cùng tông màu khác lạ sẽ làm các bạn nam trông khỏe khắn, "chất" hơn hẳn, thậm chí nó còn có thể làm cho phái nam trẻ ra thêm một vài tuổi.



Còn tùy ý thích mà những mày râu có thể chọn dạng áo khoác nam gam màu xanh thẫm hay xanh nhạt cùng các đường mài hoặc hở rách độc đáo. Không những thế set quần áo của mình sẽ được trông phá cách hơn nữa nếu như mix phối áo khoác denim cùng với quần jeans hay kaki.

Áo khoác quân đội mạnh mẽ

Áo khoác nam kiểu quân lính sở hữu dáng vẻ khỏe khoắn & phá cách đang cuốn hút sự quan tâm ở lượng lớn mày râu. Gam màu xanh lá cây này chả những có sức lôi cuốn đặc biệt với các anh chàng mà ngay cả các bạn gái nó cũng biến thành sắc màu chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân đội lại có hoa văn quen mắt đặc thù của quân đội. Điều đấy sẽ rất hữu ích mỗi khi bạn mix trang phục, bởi vì nó khá dễ dàng dung hòa cùng với những áo quần khác, đem tới mày râu mình rất nhiều xtyle ăn vận khác biệt. Và với loại áo khoác nam như này các bạn chỉ việc diện với 1 mẫu áo pull tối giản bên trong, một dáng quần jean màu sẫm & một mẫu giày sporty là các bạn đã thành anh chàng thật nam tính.

Áo khoác blazer tao nhã

Mang xì tai tách biệt với dạng áo ở trên, áo khoác nam blazer tập trung đôi mắt của các bạn nữ vì nét bình dị mà trang nhã. Các bạn sẽ tích tắc hấp dẫn được ánh mắt của bạn nữ bởi dáng vẻ lịch lãm và tao nhã của mình.

Áo khoác nam blazer khá phong phú về kiểu dáng & màu sắc chính vì vậy lí tưởng với khá nhiều trường hợp khác biệt. Nó còn là loại áo tuyệt vời cho một số anh bạn công ty hay là trong buổi đầu hẹn hò cùng với nàng và trong một số thời điểm quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.