Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Chào hạ với 05 kiểu mẫu áo thun nam đang được ưa thích

thi toeic online miễn phí - Áo thun nam không những thua kém hơn về gamme mà ngay cả form dáng cũng ít ỏi hơn là các bạn nữ, điều này rất dễ làm các anh chàng cảm giác ngán ngẩm ở việc mix trang phục, khi mà chỉ là lặp lại mỗi ngày với quần jeans, khaki hay một chiếc quần lửng nào đó. Quả là thua thiệt cho mấy anh chàng đối với cách ăn mặc chẳng có gì khác biệt với những mùa khác nhau.

Và 05 kiểu mẫu áo thun nam vừa nam tính và khỏe khoắn dưới đây sẽ là những sự chọn lựa lý tưởng cho các mày râu chào mùa hè 2015!

Áo thun nam trơn



Tối giản và mạnh mẽ áo trơn vẫn là trang phục được nhiều mày râu yêu thích nhất mùa hạ 2015. Tuy sở hữu vẻ ngoài đơn sắc nhưng nó có thể làm hài lòng được mọi yêu cầu ăn mặc của các bạn nam, từ giản dị tới nổi trội. Đây sẽ là 1 xtyle mới lạ cho 1 số chàng trai đã thân quen với vẻ kĩ càng, thanh lịch từ những dáng sơ mi hoặc là 1 bộ đồ vest quý phái.

ao thun nam

Dạo chơi ngày nắng trong lành này, thì các bạn nam chỉ việc chọn lựa cho bản thân mình 1 kiểu mẫu áo thun nam hợp màu da kết hợp với quần jeans hay là kaki là đã vô cùng bảnh tỏn.


Áo phông in số giản dị



Vẫn mang dáng dấp đơn giản giống với áo thun nam trơn, nhưng áo thun in chữ và số thì lại đem tới style tươi trẻ và mới mẻ nhiều hơn cho những chàng trai.

ao thun nam

Dáng t-shirts số còn nhắc đến form áo của những chàng cầu thủ hay bóng chày, nhờ vậy mà chúng có vẻ ngoài trông khá là thể thao do đó hết sức được tình cảm các anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang



1 loại chi tiết thường thấy thế nhưng khó lòng bỏ qua mỗi khi nói tới áo thun nam. Tuy vậy không hề giống như phái đẹp khi mà các kiểu tiết chấm bi, ngôi sao được yêu chuộng thì các chàng trai thường hay yêu thích những đường sọc ngang hoặc là ô vuông vì nó dễ ứng dụng, cá tính & dễ dàng phối mix đồ.

Thử chọn mua cho mình 01 kiểu áo kẻ sọc ngang & phối mix cùng với 01 kiểu quần jeans ra phố, chắc hẳn bạn sẽ được khá nhiều bạn gái xinh đẹp để ý vì ngoại hình mạnh mẽ và trẻ trung của chính mình.

Năng động cùng với áo thun hoạt h

ọa

Dạng áo tinh nghịch này chẳng những khiến rất nhiều cô bạn say mê mà chúng còn lấy được thiện cảm của các chàng trai. Chính nhờ các hình in độc la không đùng hàng sẽ giúp cho bạn trông cực kỳ sành điệu & còn có thể tươi trẻ lại mấy tuổi nữa chứ. Đây sẽ là một x-tyle hấp dẫn đối với những chàng tính cách nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Không những thế, kiểu áo thun nam như này còn lí tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo vẻ đẹp độc đáo



Không hẳn là mẫu loại áo thun nam thường thấy với các chàng trai nhưng thi thoảng, cánh mày râu cũng đã sử dụng nó như một sự phá cách nho nhỏ. Đôi lúc chính bản thân các chàng trai cũng không quan hoài đấy là phong cách loang màu hoặc là ombre là gì, chỉ biết là trông thấy nó “hay hay” và chọn mua thế thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.