Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tùy chỉnh áo thun trơn cùng với những họa tiết riêng-mình-có ấn tượng

Nhiều năm trước, áo thun trơn cũng chỉ là một mẫu áo giản dị truyền thống chỉ dùng để mặc phối cùng quần jeans, dễ mang lại sự nhàm chán đối với không ít những tín đồ đổi mới. Vài năm trở lại đây, hoạt động in thiết kế và chữ lên trên áo thun trơn hiện nay đang thành xu hướng thịnh hành của nhiều người. Quá trình này giúp các fashionista có thể tự mình thiết kế cho mình những loại áo thun ngộ nghĩnh riêng họ mới có.

Đặt in đồng loạt lên áo thun trơn với kỹ thuật hiện đại.



Không chỉ đơn giản đó là phát triển một dịch vụ từ hãng in chỉ để đáp ứng nhu cầu thông thường mà cũng đem đến tới cho người dùng nhiều kinh nghiệm đối với các công nghiệp lẫn kỹ thuật in hình trên áo t-shirt từ mục đích mang đến tính khác biệt dành cho mảng phát triển in ấn trên áo thun trơn. Nhằm thể hiện những kinh nghiệm ấy, các thương hiệu đã đầu tư dàn quản lý cùng công nghệ tối tân chuyên dụng dành cho nghề in họa tiết trên áo thun trơn đã nhập từ phía các nước Châu Âu, nhanh chóng đáp ứng hầu hết nhu cầu từ phía người đặt thí dụ như in hình trên chiếc áo thun trơn hoàn thiện (đã may xong), bán hoàn thành, những loại hình in sở hữu màu sắc phức tạp, hoa văn cầu kỳ, và nhất là đối với loại kỹ thuật này những doanh nghiệp có khả năng thỏa mãn hầu hết nhu cầu có yêu cầu đối với thời lượng ngắn, gấp rút.

ao thun nam

Khách hàng sẽ có phong phú chọn lựa hơn thêm đối với yêu cầu in lên áo, cùng một số hiệu ứng về thị giác trên hình ảnh được in bởi một số loại hình in ấn đặc biệt vì đa sắc mang đến thông qua việc đội ngũ kỹ thuật inh hình của thương hiệu tích cực đi sâu vào tìm hiểu cũng như cải thiện thành công ngoài 20 kiểu in ấn cho riêng áo thun trơn chẳng hạn như in có gai, kiểu in nhung, in bằng phôi 5 màu, in rạn… Cùng với hệ thống nhà máy cùng với công nghệ in ấn tiên tiến, các doanh nghiệp đều đảm nhiệm in hàng ngàn đơn hàng có mức số lượng lên đến mấy chục nghìn áo thun trơn, không những thế họ còn thực hiện kĩ thuật in áo digital tiên tiến nhằm làm hài lòng lượng đòi hỏi về in lên áo lượng ít.

In áo lẻ – không hề mất nhiều thời gian đợi chờ



Các thương hiệu chẳng in bằng loại máy ép nhiệt & giấy in nhiệt mà sẽ áp dụng máy in áo kỹ thuật số PolyPrint, một công nghệ in ấn lên áo thun trơn hiện đại mới chuyển giao từ Hi Lạp. Chẳng những chú trọng đến in áo thun lượng cao, các nhãn hiệu sẽ còn áp dụng công nghệ hóa bằng việc dùng loại máy in ấn công nghệ số PolyPrint, kiểu công nghệ in tiên tiến được chuyển giao từ Hy Lạp để thỏa mãn lượng đòi hỏi cho việc in áo lượng ít. Công nghệ in áo tiên tiến của loại máy công nghệ số dòng PolyPrint chính là có thể in hình được lên hầu hết các loại chẳng hạn như : áo thun trơn, thun, nỉ, len, vải bông, áo sơ mi, không những vậy, có thể in ấn những thiết kế sắc sảo, nhiều sắc màu và đem đến hiệu suất trộn màu hoàn hảo… Hiện giờ, chỉ phải mất trong khoảng 10-15 phút, người dùng sẽ sở hữu ngay 01 chiếc t-shirt có hình chứa đựng câu ghi chú hoặc là ảnh sặc sỡ đúng với yêu cầu của riêng mình bởi vì khả năng nổi trội ở kiểu máy in lên áo thun trơn công nghệ số đó chính là dễ dàng in lên trên cái áo đã được hoàn thành.

ao thun nam

Tự tin cập nhật gu thời trang của chính mình qua việc tự in những kiểu chữ, hoa văn lên áo thun bạn nhé. Với 1 mẫu áo thun trơn được sản xuất theo đặt hàng, các fashionista có thể phối hợp với nhiều kiểu quần áo trẻ trung chẳng hạn như quần short jeans hoặc váy xóe thể thao cho những bạn gái cũng như sơ mi ca-rô khoác ngoài dành cho các bạn nam dấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.