Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Hạ nhiệt ngày hè cùng với áo kiểu nữ cá tính

Nếu như nói tới các must have item không thể thiếu trong tủ trang phục của chị em bạn gái thì có nhẽ chẳng thể nào không nhắc đến những chiếc áo kiểu nữ. Chiếc áo thun đó có kiểu dáng không quá cầu kì song lại mang tới dáng vẻ đáng yêu, phá cách cho những bạn gái & mặc được trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy thế với việc cải biến liên tục của các thiết kế áo kiểu nữ khiến khá nhiều bạn nữ cảm thấy rối rắm mỗi khi diện cùng với các đồ đạc khác.

Theo kịp xu hướng năm 2014, sự lên ngôi của những sản phẩm áo kiểu nữ ngào ngọt, sành điệu cùng tông màu pastel nhã nhặn sẽ đem tới cho phái nữ một x-tyle hoàn toàn mới mẻ. Ngoài ra nó còn tạo nên cảm giác dễ chịu mỗi khi mặc nhờ làm bằng chất vải thun co giãn, hút ẩm khá tốt.

Trắng cùng cam duyên dáng

Một ngoại hình cao, thuôn thả luôn là sự mong muốn của khá nhiều bạn nữ, nếu bạn may mắn sỡ hữu dáng người trên thì chúng ta hãy biết sử dụng nhé bởi phần lớn các kiểu dáng áo kiểu nữ cũng đều lí tưởng với mình, nhất là những dáng quần loe rộng dài & áo phông bare midriff, cùng với 2 tông màu trắng - cam làm chủ đạo để làm ra vẻ lôi cuốn cho bản thân mình.

ao kieu nu

Tuy rằng cũng cùng gamme màu sáng thế nhưng trắng và cam có thể phối mix ăn ý cùng với nhau để tạo thành vẻ dịu ngọt, sành điệu cho chị em phụ nữ. Cùng với chiếc áo kiểu nữ dáng lửng chúng ta nên phối mix với 1 số chiếc quần lở hay chân váy có cạp cao để khiến cho chúng ta luôn luôn lôi cuốn mà vẫn kín đáo, nữ tính trong mắt nhìn mọi người chung quanh.

Xám và hồng lạ mắt

Chưa hẳn chỉ có những mẫu áo kiểu nữ thân ngắn nửa kín nửa hở thì mới có thể mang tới vẻ quyến rũ cho các bạn đâu nhen! Một số kiểu dáng áo phông bẹt vai có thể làm nổi bật chiếc vai quyến rũ cùng với chiếc cổ nhỏ thon của chị em mình. Vẫn là set phục trang đó nhưng mà đổi chỗ đó là phông nền màu xám điểm xuyết ở trên đó là vài bông hoa rạng rỡ. Sự mix giữa hai tone màu trung tính & tone màu nóng đê mê đấy khiến tôn vinh sự nữ tính của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hoặc mix phối thật khéo cùng 1 dáng quần ngắn gamme màu hồng sen, đây quả là một set trang phục độc đáo cho chúng ta vui chơi ngày tháng hè.

Kem cùng với xanh bạc sành điệu

Cũng là sử dụng xì tai pastel ngọt ngào nhưng mà đổi mới một chút để làm chúng ta nhìn trông khác biệt hơn. 1 số dáng áo kiểu nữ croptop màu kem dịu nhẹ có thể mix phối hợp gu với quần jeans được đánh bạc màu sẽ đem đến cho bạn 1 set trang phục sành điệu cho một số ngày vui chơi cùng với bạn bè. Hay kết hợp thêm vào một cái áo khoác ren bận ngoài lớp áo nền để tăng sự lôi cuốn cho set quần áo. Đây cũng chính là bí quyết mix đồ được vô số chị em yêu chuộng trên toàn thế giới đặc biệt là các cô nàng Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật là tinh tế để có gu fashion tuyệt vời nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.