Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mẹo vặt giản đơn dễ làm với cách thức giặt quần áo lẫn giữ gìn áo thun nam

Chẳng phải bạn nam nào cũng dám chắc là mình đều đã biết hết những quy tắc giặt sạch và bảo quản áo thun nam do nó vốn luôn là 1 mẫu áo khá là kén chọn. Nhằm giữ được chiếc áo lúc nào cũng nhìn có vẻ như mới mua, các chàng hãy thử xem qua những bí quyết giản đơn dễ thực hiện với qui trình giặt quần áo lẫn giữ gìn như sau đây.Bí mật cần làm gì để có thể giữ được những chiếc áo thun nam nhà mình luôn giữ được như lúc mới vừa rinh về dù trải qua biết bao nhiêu ngày tháng là điều làm cho không ít anh chàng tự nghi vấn. Chúng đều nằm ở quy trình giặt quần áo cũng như bảo quản vô cùng dễ dàng để thực hiện, nếu như mong muốn làm được như thế sao lại không mau chóng ghi lại một vài mẹo nhỏ hữu hiệu sau đây.

Không khéo sẽ có thể khiến áo bị hỏng đồng thời rất nhanh bay màu



Hãy để áo thun nam chìm trong nước mát pha chút muối ít nhất là khoảng 12 giờ, rồi hãy mang đi giặt lại khi bạn muốn màu nó luôn được lâu bền, bắt mắt. Đối với đồ mới mua, khách hàng cần vận càng nhiều lần sẽ tốt hơn trước lần giặt sạch trước tiên để có thể giúp cho áo mới làm quen cùng với làn da, cũng như ngay sau giặt trước tiên, hạn chế giặt lại tối thiểu trong bảy ngày do mang giặt hoài chắc chắn khiến cho áo thun nam bị hư hại đồng thời rất mau xỉn màu.

ao thun nam

Nên thử xỏa trang phục rồi mới mang giặt bằng nước nón vừa (hơn 40 độ) trong vòng một tiếng đồng hồ xong rồi mang giặt bằng nước nón vừa thêm 1 lượt nữa thay vì giặt đồ trong xà bông, đồng thời để ít bị xỉn màu, nên rót thêm một tí giấm chua vào thau nước. Nhớ rằng cần phải móc hết những vật dụng phía trong túi áo ra hết đồng thời lộn trái cái áo rồi mới mang giặt với nước mát được pha xà bông pha loãng, vò vắt từ tốn, đừng nên dùng bàn chải chà quá mạnh lúc giặt áo thun nam. Ngay sau đã mang giặt, cần phải thoa mẫu kem đặc biệt vô sắc hoặc gli-xê-rin lên 1 số miếng da phải như chiếc áo được đính các miếng da ấy. Mỗi khi giũ sạch áo thun nam, cần sử dụng thật nhiều nước, tốt nhất đó là bỏ vào trong thau to đồng thời trên hết cho ngâm ở trong nước ấm, rồi mới bỏ vào nước mát.

Công đoạn cất giữ áo cần được quan tâm



Phức tạp hơn cả đó là công đoạn vắt hết nước trong áo thun nam bởi vì có thể nắm tại hai đầu để cho đồ mau khô, nếu như thiếu số người thì cần phơi trong chỗ thông thoáng cho ráo nước được nhanh. Nên nhớ rằng ánh nắng của mặt trời chiếu nhiều sẽ có thể làm trang phục của áo thun co giãn mạnh cũng như mỗi khi hong khô không nên để cho gấp áo thun nam, vì như thế ngay sau đó bạn sẽ cần phải hong khô những chỗ bị xếp. Nhằm không bị xỉn màu, dễ nhất là cần phải phơi khô bề trái cũng như phơi bằng gió trong bóng cây.

Sau khi giặt khô, áo thun nam thường hay bị khô lẫn cứng ít lâu mặc dù không phải là tuy nhiên để làm nó mềm mượt giống như mới nên xông với hơi nước. Tránh phơi khô cái áo với máy sấy cũng như đừng bao giờ dùng nước xả để làm mềm vải của chiếc áo.

ao thun nam

Nhằm giữ gìn áo thun nam, mẹo dễ dàng số một tẩm lạnh chúng bởi qua phương thức này, hãy sẽ tránh việc đem giặt quá chừng cái áo trong cùng một lần. Việc trước hết là cần phủi sạch những túi của cái áo rồi mới đem giặt rồi sau đó cần để thẳng chiếc quần, xếp gấp rồi để vào chiếc túi bằng nhựa vào máy làm lạnh tới ngày kế tiếp mình cần bận chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.