Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

1 số kinh nghiệm mẹ và bé mà chúng ta nên quan tâm

luyện thi toeic online miễn phí - Mẹ và bé lúc nào cũng là đầu đề muôn thuở của các bậc cha mẹ, bất kỳ ai cũng hi vọng các bé của mình được lớn khôn đủ đầy song các nếp sống chẳng tốt hàng ngày có thể dễ dàng ảnh hưởng tới các bé. Vậy những vấn đề đấy là gì và mọi người có đang mắc phải một vài sai lầm đấy không, chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nha.

Ngoáy tai thường xuyên cho bé cưng



Một tình huống khó mà ngờ rằng của 1 bà mẹ trong khi biết bé cưng đã bị viêm lỗ tai giữa bởi bản thân thường ngoáy lỗ tai cho con sau khi tắm rửa hàng ngày. 1 số người còn thường có ý kiến là ngoáy lỗ tai đều đặn sẽ có thể giúp cho bé cưng vệ sinh phía trong lỗ tai của bé yêu nhưng mà thực sự mọi người sẽ không lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu hết, trái lại còn đưa chúng vào sâu hơn ở bên trong, từ từ làm lỗ tai bé bị tổn thương & sưng tấy ở trong. Đấy là 1 chia sẻ mẹ và bé hãy chú ý. Đối với ba mẹ lúc dùng bông ráy tai chính mình có thể dễ dàng nhận ra được độ sâu hợp lý lúc chọc vô nhưng mà đối với bé vấn đề đấy chỉ do bí kiếp nuôi dưỡng bé cưng của các bạn, mọi người không thấy được chính xác mức độ sâu & sẽ làm tổn thương tai bé yêu nghen.

me va be
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru con ngủ bằng phương pháp rung lắc



Không ít nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho thấy rằng đừng nên ru bé ngủ bằng việc lắc rung. Điều đó sẽ tổn hại khá là nhiều tới trẻ nhỏ, đặc biệt là trí não. Giai đoạn này, cổ của trẻ nhỏ rất đỗi non yếu, não bộ chưa thật hoàn thiện và còn mềm, việc rung hay lắc quá mạnh sẽ dẫn tới 1 số tình huống tổn hại thần kinh bởi những đường máu nhỏ bé bị rách, không những thế còn mắc phải các biểu hiện lồng ruột ở trẻ em.

Cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Chăm sóc mẹ và bé khuyên chúng ta hãy cho bé uống sữa mẹ toàn bộ ở trong 6 tháng đầu đời & cũng không cần phải tráng miệng hay làm sạch lưỡi như những phương pháp cho mẹ và bé đã được truyền tai tự mình dạy nhau đâu nha. 1 số phụ huynh còn quan điểm cho rằng để giúp bé con ngủ đêm thay vì để bé uống sữa mỗi khi giật mình trong đêm thì chúng ta cho bé dùng nhiều nước lọc. Thế nhưng đây được xem là mối nghiêm trọng đối với các trẻ nhỏ mới sinh. Chúng có thể làm trẻ bị suy nhược, chậm lớn, không chỉ vậy là ngộ độc nước, dẫn tới tình trạng co giật & hôn mê.

me va be
Mua sắm những mặt hàng về mẹ và bé giá tốt

Say mê đồ công nghệ



Hãy nên tránh dùng đồ công nghệ nếu như mình không hề hi vọng bé con bị tác hại đến tinh thần lẫn tính nết. Sóng ĐTDĐ, sóng wi-fi có thể dễ dàng ảnh hưởng trực tiếp tới não bộ trẻ. Sau này khi trẻ lớn khôn, mẹ và bé cùng đi mua sắm hay dạo chơi, mẹ không mấy thích trò chuyện cùng với bé con, chỉ mê say cầm nắm chiếc điện thoại, lướt nét, chụp ảnh tự sướng, check in mà lại chả hề nghĩ tới tác hại sẽ con sẽ làm theo hệt bạn, trở thành hững hờ, không màng tới mọi người & hơn hết là bé con sẽ chẳng còn hứng thú giao thiệp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.