Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mảng màu cho bộ chăn ga gối đệm dành cho căn phòng ngủ

Social Vidio Review - Chăn ga gối đệm luôn luôn là một phần không thể thiếu bên trong những căn phòng ngủ, chúng không những đem đến 01 không gian thoải mái mà còn giúp cho các bạn có được một giấc ngủ trọn vẹn. Thực sự, nhà cửa chỉ là một thứ bao bọc ở ngoài còn nội thất phía trong mới là thứ tạo ra khí sắc bên trong và bộ chăn ga gối đệm cũng như vậy, chính chúng mới chính là món đồ làm nên vẻ khác biệt cho phòng ngủ của bạn.

Thế thì làm sao để mình có thể tìm được 1 set chăn ga gối đệm thích hợp. Cùng nhau tham khảo một số góp ý dưới đây bạn nhé!

Dung hòa cùng nội thất



Tất nhiên đây là vấn đề thiết yếu hơn hết khi mà tìm chọn bất cứ đồ dùng nội thất gì không riêng gì chăn ga gối đệm cho phòng ngủ. Để mà làm ra 1 gian phòng ngủ hút mắt, mô đen thì trước hết các bạn cần phải chú ý đến tông màu. Cách thức mau chóng hơn cả đó chính là phối màu sắc ton-sur-ton với gamme màu chủ đạo của ngôi nhà mình. Hay dùng tông màu bổ trợ cho màu sắc của tường nhà. Trong trường hợp thích chọn màu theo phong cách tương phản thì chúng ta chỉ cần lựa chọn bộ đôi màu sáng tối là được.

chan ga goi dem
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Nên kết hợp những gam màu khó mà bị tuột hậu



Đổi một bộ chăn ga gối đệm cần chi một số tiền khá nhiều chính vì vậy các bạn nên tìm mua set chăn ga gối đệm sở hữu sắc màu hiện đại có thể sử dụng hơn 10 năm mà lại chẳng cần sợ bị lỗi thời. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn phải chọn sắm dòng sản phẩm làm từ chất liệu đảm bảo để dùng được lâu, mặc dù có hao tốn nhiều hơn nhưng mà đổi lại các bạn chẳng cần luân phiên đổi mới chúng.

Nếu như không ưa thích điều gì quá nổi cộm hoặc là độc đáo thì các tone trung tính lúc nào cũng là ứng cứ tuyệt vời dành cho các bạn. Ví dụ như, gam màu trắng và nâu khi chung hòa sẽ đem đến vẻ đẹp ấm áp & trầm tĩnh phù hợp với cả không gian tân thời và truyền thống.

Nếu mà yêu chuộng một khuôn cảnh lôi cuốn hơn nhưng vẫn có thể giữ được sự tao nhã dành cho gian nhà, mình có thể lựa chọn những loại chăn ga gối đệm gamme màu pastel. Những gam màu thế này sẽ tạo ra cho các bạn những cảm giác thoải mái & trong trẻo như: trắng, xanh lá nhạt, kem, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Tìm chọn gamme màu & hoa văn tinh tế để mà giúp cho phòng ngủ nhìn trông sinh động, cuốn hút



Một cách khiến chỗ ngủ của các bạn trở nên sinh động, hút mắt chính là khâu tìm chọn một mẫu chăn ga gối đệm sở hữu gamme màu nổi bật, cũng có thể là tông màu cam phối cùng những kiểu họa tiết khác nhau như hoa văn sọc ngang, kẻ dọc, chấm bi… Song song đó bạn vẫn có thể kết hợp tường cùng với phần giường có gam màu lạ mắt, như thế cảnh quan của cả gian phòng sẽ thành ra rạng rỡ và ấm cúng hơn. Social Vidio bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.