Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tươi trẻ nước da với mặt nạ ngủ của mỹ phẩm The Faceshop

Bởi do phẩm chất đảm bảo & mức giá tiền phù hợp trong những năm gần đây mỹ phẩm The Faceshop đã trở thành bạn đồng hành gần gũi của phái đẹp. Mỹ phẩm The Faceshop có khá nhiều mặt hàng khác nhau thế nhưng trong bài chia sẻ bên dưới đây mình sẽ cùng với nhau tìm hiểu về những chiếc mặt nạ ban đêm, 01 mặt hàng rất được các bạn nữ ưa chuộng.

Trước nhất chị em mình cùng nhau tìm hiểu xem coi mặt nạ nằm ngủ của mỹ phẩm The Faceshop là gì bạn nhé! Giống như là cái tên của chúng, chúng là một hình thức mặt nạ dưỡng da để mà phủ lên phần mặt ngủ cho tới sáng mà chẳng cần phải lo lắng bị dây lên drap, giường hay gối. Nó được ưa chuộng do tính đa-zi-năng & có khả năng thẩm thấu vô cùng nhanh chóng qua làn da.

Mặt nạ ngủ có tác dụng gì?



Có rất nhiều hiệu quả từ chiếc mặt nạ dưỡng da ấy, tuy nhiên đáng phải nói đến hơn hết là tính năng dưỡng ẫm toàn hảo ở nó. Phần lớn các sản phẩm dưỡng da buổi tối đều có khả năng như thế dù thế nhờ vào những cải thiện nổi trội của mỹ phẩm The Faceshop chiếc mặt nạ dưỡng da này bên cạnh công dụng bổ sung độ ẫm nó còn có thể chống lão hóa da, trị mụn, tái tạo làn da,…

my pham The Face Shop

Dưỡng làn da vào thời điểm ban đêm thực sự quan trọng bởi đây chính là thời điểm làn da đang chuẩn bị hồi phục, nói cách khác là hàn gán những ảnh hưởng gây ra bởi môi trường bên ngoài. Do vậy, đây là thời điểm lí tưởng để mà mình sử dụng mặt nạ đi ngủ, da của chị em mình sẽ khôi phục và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Mỹ phẩm The Faceshop cân nhắc sử dụng cơ chế cơ thể này để mang tới loại sản phẩm giúp các bạn trong lúc nằm ngủ vẫn có thể chăm lo cho làn da của mình một cách hiệu quả: bổ sung độ ẩm, nước, chất dinh dưỡng… Đặc biệt là khi mà khí hậu hanh khô & những cô gái thường hay ngủ trong máy lạnh thì mặt nạ nằm ngủ của mỹ phẩm The Faceshop quả thật là món đồ cần thiết.

Làm sao dùng mặt nạ ngủ?



Mặt nạ ngủ còn được các chị em đặt tên là “vitamins” giành cho làn da bởi chúng bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho làn da vào thời gian ban đêm. Để sử dụng hữu hiệu sản phẩm này chị em mình chỉ cần 2 lần/tuần hay là cũng có thể nhiều lần hơn nếu như các bạn sống ở khu vực thời tiết khô hanh. Các bạn hãy sử dụng theo đúng tần suất này sẽ đem tới công hiệu chăm sóc làn da hiệu quả nhất.

my pham The Face Shop

Xài mặt nạ đi ngủ hết sức đơn giản ngay cả khi các bạn là một cô gái lười. Vì chỉ việc bôi nhẹ 1 lớp kem lên vùng da sau khi đã làm sạch mặt. Tiếp theo, ngồi chơi đợi độ khoảng vài ba phút để phần kem phủ được thấm hút lên da sau đó mình leo lên giường ngủ.

Thường thường, các bạn còn có thể sử dụng mặt nạ đi ngủ mỹ phẩm The Faceshop sau các khâu dưỡng da thường ngày có nghĩa là bao gồm cả sử dụng kem dưỡng thể và mặt nạ đi ngủ là bước cuối. Hoặc là các bạn cũng có thể dùng theo thứ tự, chỉ dùng kem dưỡng da hoặc serum trong những ngày không dùng mặt nạ ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.