Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Gu thẩm mỹ họa tiết đầm công sở mới mẻ cho bạn nữ

Không hề như là dạo trước, đầm công sở năm nay tập trung vào những mẫu chi tiết & gamme màu hơn là kiểu mẫu, nhờ thế mà nó mang tới vô vàn style đặc sắc cho bạn gái. Hơn thế nữa với vẻ ngoài sinh động chúng không những có thể ăn vận chúng đến cơ quan ngay cả ra phố cũng vô cùng modern.

Một trong các kiểu đầm công sở thường được các chị em nói tới đó chính là đầm chữ A, với vẻ đẹp đơn giản & kiểu tiết nữ tính đã khiến nhiều chị em phải thấy say đắm. Dù cho chúng ta thừa hưởng dáng dấp như nào béo tròn hay mảnh dẻ chúng vẫn vô tư hòa quyện cùng phom người của bạn, tôn dáng & cải thiện khiếm khuyết. Đầm chữ A đa phần phối mix với áo thun cao cổ theo phong cách thanh lịch, nữ tính.

dam cong so
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Và đầm công sở dáng chữ A lại tiếp tục được chị em bạn gái hưởng ứng ở trong cuối thu 2015. Tuy chả có nhiều đổi mới về kiểu dáng thế nhưng thay vào đó là các loại kiểu tiết bắt mắt đang được ứng dụng trên chất vải. Cùng điểm danh 1 số họa tiết đang trở thành thiên hướng trong năm 2015 bạn nhé.

Xì tai caro cổ điển



Hoa văn caro dễ cho thấy được chất khác biệt của nó mỗi khi hiện diện trên bất luận kiểu trang phục nào, nhất là ở trên đầm công sở các đường nét kẻ ngang, dọc mang đến vẻ năng động và độc đáo. 1 điều mà chị em mình có thể trông thấy được là chi tiết ca-rô chưa bao giờ là lỗi mode cả, mặc dầu chúng chỉ là những đường kẻ đơn giản nhưng nó lại có sức quyến rũ mãnh liệt với các bạn trẻ.

Hiện đại với lấp lánh ánh kim



Khi mà form dáng ngày 1 trở nên khan hiếm thì chất vải có lẽ là điều mà các bạn gái tận dụng khai phá. Nhờ vậy mà loại đầm công sở chất vải lấp lánh đã được quan tâm. Không đơn giản là một chiếc đầm ăn diện chốn công ty, nó còn là items cực kì sang trọng ở 1 số buổi tiệc trang trọng.

Nhẹ nhàng với in hoa, chấm bi



Nhắc tới họa tiết hoa & họa tiết chấm bi thì hẳn mình sẽ hình tượng ngay đến hình ảnh tao nhã, nữ phái. Có thể nói, chẳng những năm nay mà hình như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng đứng trong top những dáng đầm được ưa thích nhiều nhất. 01 kiểu đầm in hoa có thể dễ dàng làm cuộc hò hẹn của bạn thêm phần cuốn hút.

dam cong so
Mua bán các mặt hàng về đầm công sở khuyến mãi

Gam màu đơn sắc



Tông màu đơn sắc không phải là đơn điệu, nó bộc lộ được sự giản đơn và vẻ đẹp thanh tao của chúng ta. Hơn thế nữa nó còn rất là dễ mix phối cùng nhiều trang phục khác. Đầm công sở màu trơn mang đến vẻ đẹp sang trọng & nền nã cho các cô nàng khả ái hơn bên trong đôi mắt mọi người và tự tin những khi gặp mặt khách hàng.

Chất liệu ren


Vải ren tạo được độ cuốn hút & nữ tính nhất đối với các bộ đầm công sở, sự mềm mại của những khe hở của ren đã giúp người bận ấn tượng & vô cùng gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.