Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

1 số mẹo giúp chiếc áo raglan luôn như mới

Có thể nói, nhiều kiểu áo raglan đang chiếm được khá nhiều tình cảm của chị em bạn gái. Nhờ kiểu cách trẻ trung & nhiều gamme màu có thể dễ dàng mix cùng với khá nhiều item khác nhau. Song, để giữ gìn chiếc áo luôn mới thì chả phải bạn nữ nào cũng nắm vững. Bảo quản áo raglan cũng không có điều gì khó hết, nếu như chị em giành 1 chút thời gian xem xét 1 số biện pháp dưới đây.

Cách thức giặt chiếc áo

Áo raglan trong lúc mới vừa lấy về nhà có màu rất đẹp mắt, bởi thế ở trong lần giặt đầu tiền bạn tránh ngâm cái áo quá lâu trong các loại thuốc tẩy rửa mạnh, để hạn chế làm màu cái áo bị lem ra hay là chẳng còn giữ được màu nữa. Để giặt chiếc áo hiệu quả, mọi người hãy dùng nước ngâm cho vết dơ mềm đi sau đấy dùng bàn tay chà nhè nhẹ để giặt sạch vết bẩn. Không nên ngâm và giặt áo với nhiều quần áo màu khác để tránh diễn ra vấn đề áo bị ra màu rồi vấy vô cái áo raglan yêu quý của chúng ta.

Tuy áo raglan có thể bị phai màu ở lần giặt đầu tiên, tuy thế vẫn có tuyệt chiêu để mọi người có thể giữ gam màu của chiếc áo mãi mãi tươi mới, đấy chính là khi mua về mọi người cần phải nhúng chúng vào trong 1 thau nước sạch ấm có trộn vô 1 xíu dấm, để đấy tầm nửa tiếng rồi mang xả bằng nước sạch thật kĩ, bảo đảm chiếc áo của chị em sẽ mãi mãi mới tinh.

ao raglan

Nhất định không giặt giũ áo raglan bằng nước sạch nóng, chả như các bạn tưởng chúng có thể giặt sạch áo mau chóng, tuy nhiên nó sẽ khiến cho chiếc áo bạn bị nở ra & nhanh hỏng hơn. Khi áo bị dính bẩn quá cứng, các bạn không nên vội ngâm cái áo vô trong nước giặt hay nước javen, chỉ cần xoa 1 xíu lên vết bẩn thôi là được để tránh làm bay màu áo. Và sau khi giặt xong xuôi, mọi người không nên xài một số loại nước xả làm mềm vải, đây được cho là căn nguyên làm chiếc áo của các bạn rất dễ bị giãn ra mau chóng hơn.

Một điểm lưu ý nhỏ nữa trong lúc giặt giũ đó chính là, mọi người chớ nên vắt áo raglan mạnh tay quá để không khiến cho áo bị giãn & nhăn nhó. Nhứt là với nhiều kiểu raglan tay dài nên kỹ lưỡng nếu chẳng muốn chiếc áo yêu quí của bạn trở thành “cái mền” rộng thùng thình. Chỉ gập lại sau đó bóp nhè nhẹ cho nước đi ra rồi đem phơi là được.

Được may bởi chất liệu cót-tông do đó áo raglan cực kỳ dễ ngấm nước, do đó bạn nên giặt chiếc áo thiệt kỹ càng khi vận động ra mồ hôi nhiều, hay là để cái áo ẩm ướt trong thời gian lâu quá, chiếc áo sẽ rất là dễ bị mốc & tạo ra những vết hoen ố xấu xí. Tối hơn hết, sau khi chạy nhảy hoặc là dạo chơi mọi người nên giặt chiếc áo lập tức, để chả xảy ra tình trạng “mọc nấm” hay là bốc mùi hôi. Khi phơi áo raglan, các bạn phải lộn trái chiếc áo lại và mang phơi khô ở chỗ thông thoáng tránh tia sáng trực tiếp để không làm cho chiếc áo mau bị đi màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.